Ảnh hưởng của mưa lớn làm ngập hơn 10.000 ha lúa và hoa màu

(ĐCSVN) - Báo cáo nhanh sáng 17/2 của Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng chống thiên tai cho biết, mưa lớn từ ngày 13-16/2 đã làm ngập 10.367,5 ha lúa và hoa màu tại Thừa Thiên Huế và Quảng Trị.

Kiểm tra toàn diện kinh doanh vận tải ô tô trên cả nước

(ĐCSVN) – Bộ Giao thông Vận tải chỉ đạo các Sở Giao thông Vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức kiểm tra toàn diện về việc chấp hành các quy định kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô trên địa bàn có trước ngày 31/1/2023 về Cục Đường bộ Việt Nam để tổng hợp báo cáo Bộ.

Cần nâng cao chất lượng công tác kiểm định xe cơ giới

(ĐCSVN) – Cục Đăng kiểm Việt Nam đề nghị các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới trên toàn quốc nâng cao chất lượng công tác kiểm định xe cơ giới; nghiêm cấm các đơn vị đăng kiểm tùy tiện từ chối thực hiện kiểm định không đúng quy định.

Chủ động phòng ngừa ngộ độc do độc tố từ thiên nhiên

(Chinhphu.vn) - Mùa Xuân và đầu mùa Hè là thời điểm thường xảy ra các vụ ngộ độc do người dân sử dụng thực phẩm có chứa độc tố tự nhiên (nấm độc, hoa quả rừng, cây rừng...). Thậm chí, đã có nhiều trường hợp tử vong, hoặc để lại di chứng nặng nề.

Ủng hộ bỏ quy định “hộ gia đình sử dụng đất”

(Chinhphu.vn) - Vấn đề "hộ gia đình sử dụng đất" gây nhiều tranh cãi, dự thảo Luật Đất đai sửa đổi lần này quy định theo hướng bỏ đối tượng là "hộ gia đình sử dụng đất" là phù hợp.

Tổng Giám đốc VCB nói về ưu tiên cấp tín dụng và định hướng tín dụng bất động sản

(Chinhphu.vn) – Vietcombank (VCB) sẽ ưu tiên cấp tín dụng đối với bất động sản khu công nghiệp, khu chế xuất; định hướng cấp tín dụng đối với các khách hàng có nhu cầu mua để ở, thu nhập ổn định, minh bạch... cấp tín dụng có chọn lọc đối với bất động sản khu du lịch, sinh thái, nghỉ dưỡng và bất động sản văn phòng, cao ốc, trung tâm thương mại.

Mua sắm máy móc, trang thiết bị y tế vẫn gặp khó

(Chinhphu.vn) - Quy định tham khảo ít nhất 3 báo giá trong điều kiện chỉ có 1 nhà cung cấp, còn đối với quy định mua sắm thường xuyên không quy định để chủ đầu tư quyết định dự toán mua sắm trong trường hợp không thể tham khảo giá... đã dẫn tới khó khăn trong thực tế triển khai mua sắm trang thiết bị y tế tại các cơ sở khám, chữa bệnh hiện nay.

Giá thép xây dựng trong nước tiếp tục đi ngang

(Chinhphu.vn) - Trên thị trường nội địa, sau 4 lần điều chỉnh tăng liên tiếp kể từ đầu năm nay, giá thép xây dựng trong nước tiếp tục đi ngang.

Công bố TTHC được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực thành lập và hoạt động ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành Quyết định số 175/QĐ-NHNN về việc công bố thủ tục hành chính (TTHC) sửa đổi, bổ sung, lĩnh vực vực thành lập và hoạt động ngân hàng thực hiện tại bộ phận Một cửa thuộc phạm vi chức năng quản lý của NHNN.

Ngành nông nghiệp nỗ lực tháo gỡ các khó khăn

(ĐCSVN) - Với việc tháo gỡ thẻ vàng của EC, dù khó khăn nhưng cần tiếp tục phấn đấu, nỗ lực để triển khai tháo gỡ, đồng thời, ngành nông nghiệp cần làm tốt các công tác về chiếu xạ nông sản, nhằm tháo gỡ khó khăn cho các địa phương, cá nhân có nhu cầu trong vấn đề này,...
Trang 261 trong 2320 << < 254 255 256 257 258 259 260 261 262 263 264 265 266 267 268 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 689
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 689
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77540741