Thúc đẩy nhanh quá trình xử lý nợ xấu

(ĐCSVN) – Nếu các khó khăn, vướng mắc về xử lý nợ xấu không được tháo gỡ, thì sẽ không thể khơi thông được nguồn vốn của hệ thống ngân hàng, hạn chế quyền tiếp cận vốn của doanh nghiệp, khó giảm được lãi suất cho vay, qua đó ảnh hưởng đến mức độ an toàn, lành mạnh của hệ thống ngân hàng và tăng trưởng GDP của nền kinh tế...

Hội nghị Bộ trưởng giữa kì lần thứ 3 Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực

(ĐCSVN) – Ngày 22/5, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Bộ trưởng giữa kỳ lần thứ 3 Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP).

Chi thường xuyên vẫn còn tình trạng lãng phí, chi sai chế độ quy định

(ĐCSVN) – Chủ nhiệm Uỷ ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội Nguyễn Đức Hải cho biết như trên khi trình bày Báo cáo thẩm tra quyết toán ngân sách nhà nước năm 2015.

Sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam

(ĐCSVN) - Sáng 20/5 tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Bộ trưởng Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản Hiroshige Seko đang có chuyến thăm Việt Nam.

Hoa Kỳ luôn coi trọng việc phát triển hợp tác, kinh tế thương mại với Việt Nam

(ĐCSVN) - Sáng 20/5 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi tiếp Đại diện Thương mại Hoa Kỳ Robert Lighthizer đang ở thăm Việt Nam và tham dự Hội nghị các Bộ trưởng phụ trách Thương mại APEC (MRT 23).

8 học sinh Việt Nam đều đạt giải tại Cuộc thi Intel Isef 2017

(ĐCSVN)- Đoàn học sinh Việt Nam gồm 8 em tham dự cuộc thi Khoa học Kỹ thuật Quốc tế do Intel tổ chức (Intel Isef 2017) tại Mỹ đã giành được 1 giải Ba, 4 giải Tư chung cuộc và 3 giải Đặc biệt.

Phòng chống đuối nước ở trẻ em - trách nhiệm không của riêng ai

(ĐCSVN) - Từ nhiều năm qua, nhất là từ đầu năm đến nay, liên tục xảy ra các vụ đuối nước thương tâm đối với các em lứa tuổi học sinh. Thực tế đó đặt ra vấn đề cần chủ động đề phòng và nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, các cấp, các ngành trong việc phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

Chia sẻ kinh nghiệm thúc đẩy thương mại và đổi mới sáng tạo giữa các nền kinh tế thành viên APEC

(ĐCSVN) – Sáng 19/5, tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội, nằm trong chuỗi các sự kiện của SOM 2, Việt Nam phối hợp với Trung Quốc tổ chức “Đối thoại Công-Tư APEC lần thứ ba về Thúc đẩy Thuận lợi hóa Thương mại và Kết nối Chuỗi cung ứng thông qua Mạng lưới Mô hình Cảng Điện tử khu vực châu Á - Thái Bình Dương ”.

Thúc đẩy đổi mới sáng tạo trong các nền kinh tế APEC

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu và khu vực có nhiều thay đổi sâu sắc, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 mang lại nhiều biến đổi về chất không giống bất kỳ cuộc cách mạng công nghiệp nào trước đó. Các nền kinh tế đang hướng đến tăng trưởng kinh tế thông qua đổi mới sáng tạo.

Tăng cường hoạt động đầu tư, thương mại giữa hai nước Việt Nam – Indonesia

(ĐCSVN) – Ngày 18/5, tại thành phố Surabaya, thủ phủ tỉnh Đông Java, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp (Kadin) Đông Java của Indonesia tổ chức Diễn đàn thúc đẩy thương mại, kinh doanh và đầu tư giữa Việt Nam – Indonesia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 360
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 360
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77974576