Tiếp tục đổi mới chính sách phát triển nông nghiệp, nông thôn

(ĐCSVN) - Trong hơn 40 năm xây dựng và phát triển đất nước (từ sau năm 1975 đến nay), Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến đổi mới và phát triển nông nghiệp (NN), nông thôn (NT).

Triển khai Tháng hành động phòng, chống ma túy

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về triển khai Tháng hành động phòng, chống ma túy.

Đảm bảo quyền lợi của trẻ em trên các phương tiện truyền thông

(ĐCSVN) - Ngày 22/5, tại Vĩnh Phúc, Cục Trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) đã tổ chức Hội thảo Phóng viên báo chí về truyền thông triển khai Luật Trẻ em và những vấn đề về trẻ em. Đây là dịp để những người làm công tác truyền thông hiểu rõ thêm về Luật trẻ em cũng như những lưu ý khi đề cập tới trẻ em trên báo chí.

Triển khai các giải pháp phát triển phương thức vận tải tại các thành phố lớn

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa có ý kiến về triển khai các giải pháp phát triển hợp lý các phương thức vận tải tại các thành phố lớn.

Thủ tướng chủ trì họp thường trực Chính phủ về kịch bản tăng trưởng 2017

(ĐCSVN) - Chiều tối 22/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành về các kịch bản tăng trưởng năm 2017.

Thủ tướng chỉ thị tăng cường chăm sóc người có công với cách mạng

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa ký Chỉ thị 21/CT-TTg về việc tiếp tục tăng cường công tác chăm sóc người có công với cách mạng, thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Công trình đầu tiên thuộc lĩnh vực hóa học nhận Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2017

(ĐCSVN) - Lần đầu tiên lĩnh vực hóa học được vinh danh Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2017. GS.TS Phan Thanh Sơn Nam (Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) là một trong 2 tác giả được nhận Giải thưởng danh giá này.

Từ 1/6, không phải tất cả các bệnh viện đều tăng viện phí với người không có bảo hiểm y tế

(ĐCSVN) - Thông tư số 02/2017/TT-BYT của Bộ Y tế quy định mức tối đa khung giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế (BHYT) có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/6/2017 nhưng không phải là đến ngày 01/6/2017 tất cả các bệnh viện trên toàn quốc thực hiện mức giá tối đa này.

Chủ động trước diễn biến thiên tai bất thường, cường độ lớn, phạm vi rộng

Ngày 22/5, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với Văn phòng phòng chống thiên tai các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nghệ An, Quảng Trị, Bình Định, Thừa Thiên Huế, Cục phòng chống thiên tai miền Trung và miền Nam nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống phòng chống thiên tai Việt Nam (22/5/1946-22/5/2017).

Chính phủ quyết tâm đạt chỉ tiêu tăng trưởng GDP cả năm 6,7%

(ĐCSVN)- Sáng 22/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIV, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình trình bày Báo cáo đánh giá bổ sung kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và ngân sách nhà nước năm 2016; tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội và ngân sách nhà nước những tháng đầu năm 2017.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 312
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 312
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77971932