Thủ tướng ban hành Quyết định về đơn vị hành chính cấp xã thuộc vùng khó khăn

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định 1010/QĐ-TTg về đơn vị hành chính cấp xã thuộc vùng khó khăn.

“Chủ động, sáng tạo phục vụ hội nhập hiệu quả và phát triển bền vững”

(ĐCSVN) - Hội nghị Ngoại vụ được tổ chức 02 năm một lần và năm nay là lần thứ tư được tổ chức cùng Hội nghị Ngoại giao để các đại biểu địa phương và trung ương, trong nước và ngoài nước cùng trực tiếp trao đổi các biện pháp tăng cường phối hợp, nâng cao hiệu quả triển khai công tác đối ngoại.

print Việt Nam đi đầu thực hiện Kế hoạch tổng thể Cộng đồng Văn hóa – Xã hội ASEAN

(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 51 năm thành lập ASEAN (1967 - 2018), Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung có bài viết về Cộng đồng Văn hóa – Xã hội ASEAN. Báo điện tử Đảng Cộng sản trân trọng giới thiệu bài viết của Bộ trưởng Đào Ngọc Dung:

Bắc Bộ, Trung Bộ đầu tuần ngày nắng, cuối tuần có mưa rào và rải rác có dông

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, diễn biến thời tiết trong tuần (từ ngày13-19/8), Bắc Bộ, Trung Bộ đầu tuần có mưa rào rải rác trong đêm và sáng, ngày nắng; cuối tuần có mưa rào và rải rác có dông. Đề phòng khả năng có gió giật mạnh trong cơn dông.

Cắt điều kiện kinh doanh: Chuyển động mới từ các Bộ

(Chinhphu.vn) – Các Bộ tiếp tục đề xuất phương án cắt giảm, đơn giản hóa điều kiện kinh doanh trên nhiều lĩnh vực.

EVNCPC không ngừng cải thiện độ tin cậy cung cấp điện

(Chinhphu.vn) – Trong thời gian qua, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã thực hiện quyết liệt và đồng bộ hàng loạt giải pháp nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu giảm thời gian mất điện bình quân của khách hàng còn 400 phút vào năm 2020.

Giá vé đường sắt đô thị sẽ được Nhà nước trợ giá

(Chinhphu.vn) - Do được Nhà nước trợ giá, nên giá vé đường sắt đô thị sẽ không quá cao so với xe buýt.

Tăng cường, đổi mới hoạt động đo lường

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa ký Quyết định số 996/QĐ-TTg phê duyệt Đề án "Tăng cường, đổi mới hoạt động đo lường hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế giai đoạn đến năm 2025, định hướng đến năm 2030".

Giải pháp quản lý rủi ro, giảm thiệt hại do thiên tai gây ra cho các tỉnh ven biển mền Trung

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu và các hiện tượng thời tiết ngày càng cực đoan, đề tài “Nghiên cứu lượng giá thiệt hại kinh tế do các hiện tượng khí tượng thuỷ văn cực đoan gây ra trong bối cảnh biến đổi khí hậu và đề xuất các giải pháp quản lý rủi ro cho các tỉnh ven biển Miền Trung Việt Nam” đã bước đầu tìm ra giải pháp giảm thiệt hại cho các tỉnh thường xuyên phải đối mặt vớ

Chiến lược phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2025

(Chinhphu.vn) – Chiến lược phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 986/QĐ-TTg.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 395
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 395
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 86122608