Chính sách thị thực thông thoáng, hợp lý khiến du lịch hưởng lợi đáng kể

(Chinhphu.vn) - Việc miễn thị thực nhập cảnh đối với những thị trường trọng điểm có lượng khách lưu trú dài ngày với mức chi tiêu cao là một trong những giải pháp để thực hiện tái cơ cấu nguồn khách, tránh nguy cơ phát triển nền công nghiệp du lịch đại trà với nhiều hệ lụy.

Có thể đóng tiếp BHXH đến khi đủ điều kiện hưởng lương hưu

(Chinhphu.vn) - Bà Nguyễn Thị Hồng Loan (Hà Nội) đề nghị cơ quan chức năng giải đáp một số quy định về điều kiện hưởng lương hưu đối với người lao động làm công việc nặng nhọc và đối với giám đốc doanh nghiệp.

Chuẩn bị tổ chức Hội nghị toàn quốc về chống xâm hại trẻ em

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có văn bản trả lời chất vấn của Đại biểu Lê Thị Nga, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên.

Chính phủ lưu ý người dân thận trọng khi giao dịch tiền ảo

(Chinhphu.vn) - Thời gian qua, Chính phủ đã chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương triển khai một số công việc, biện pháp để giúp người dân hiểu được rủi ro, thận trọng và cảnh giác khi tham gia đầu tư, giao dịch mua bán tiền ảo, ngăn ngừa ảnh hưởng tiêu cực của tiền ảo.

Đẩy mạnh đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục đào tạo và Hội đồng quốc gia Giáo dục và Phát triển nhân lực.

Tăng mức tiền, quà tặng chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi

(Chinhphu.vn) - Đây là đề xuất của Bộ Tài chính tại dự thảo Thông tư quy định quản lý và sử dụng kinh phí chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho người cao tuổi tại nơi cư trú; chúc thọ, mừng thọ; ưu đãi tín dụng và biểu dương, khen thưởng người cao tuổi.

Ngân hàng Thế giới và Quỹ Tiền tệ quốc tế là những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ khẳng định, Ngân hàng Thế giới (WB) và Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) là những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam; đánh giá cao những hỗ trợ của WB và IMF cho công cuộc phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam thời gian qua, nhất là trong xóa đói giảm nghèo và ứng phó biến đổi khí hậu.

Nông sản Việt Nam nỗ lực chinh phục thị trường Pháp

Những trái vải, xoài, thanh long, bưởi, bơ sáp, dừa non cùng các loại gia vị nổi tiếng vùng nhiệt đới như xả, quế, hồ, thảo quả đều có mặt tại Tuần hàng nông sản Việt Nam bắt đầu từ ngày 26/6 tại chợ đầu mối Rungis, ngoại ô Paris.

Phòng, chống tham nhũng: Những bài học lịch sử và hành động của chúng ta hôm nay

(ĐCSVN) - Phòng chống tham nhũng là nhiệm vụ thường xuyên, quan trọng, vừa cấp bách vừa lâu dài.

Thủ tướng: Tốc độ giải ngân vốn WB rất tốt

(Chinhphu.vn) - Sáng 27/6, tại thành phố Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp bà Victoria Kwakwa, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới phụ trách khu vực Đông Á Thái Bình Dương đang tham dự kỳ họp Đại Hội đồng Quỹ Môi trường toàn cầu (GEF) lần thứ 6.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1072
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1072
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76998998