Sửa đổi Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ ban hành Hệ thống ngành sản phẩm Việt Nam.

Đẩy mạnh hội nhập cách mạng công nghệ 4.0 trong ngành tài chính

(ĐCSVN) - Ngành Tài chính cần đẩy mạnh huy động, phân bổ nguồn lực và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia vào cuộc cách mạng công nghệ (CMCN) 4.0, ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật để phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Chuẩn bị phương án ứng phó với biến đổi khí hậu một cách chủ động hơn

(ĐCSVN) - 6 tháng cuối năm 2018, chúng ta không chỉ cố gắng đảm bảo các chỉ tiêu về tốc độ tăng trưởng, giá trị xuất khẩu nông sản, xây dựng Nông thôn mới,… ở mức cao nhất mà song song với quá trình đó, chúng ta cần chuẩn bị phương án ứng phó với biến đổi khí hậu một cách chủ động hơn.

Viện trợ phi chính phủ góp phần vào quá trình giảm nghèo của Việt Nam

(ĐCSVN) - Trước thềm Hội nghị tổng kết 20 năm hoạt động của Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) diễn ra vào ngày 5/7 tới, phóng viên Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã có cuộc phỏng vấn ông Đôn Tuấn Phong - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Công tác về các tổ chức PCPNN về những đóng góp của các tổ chức này, góp phần vào quá trình giảm nghèo của Việt Nam.

Thu kinh phí công đoàn khu vực sản xuất, kinh doanh qua tài khoản trung gian

(ĐCSVN) - Việc thu kinh phí công đoàn theo phương thức mới sẽ giúp cho các cấp công đoàn theo dõi, quản lý được tình hình đóng kinh phí công đoàn của các doanh nghiệp ngoài nhà nước được kịp thời.

Nắm bắt, ghi nhận những bức xúc, khó khăn của doanh nghiệp để tiếp tục tháo gỡ

(ĐCSVN) – Quảng Nam tiếp tục bám sát chỉ đạo của Chính phủ và tình hình thức tế của địa phương, nhất là kịp thời nắm bắt, ghi nhận những bức xúc, khó khăn của doanh nghiệp để tiếp tục tháo gỡ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp và nhà đầu tư làm ăn thuận lợi.

Công điện khẩn về việc phòng cháy, chữa cháy rừng

(ĐCSVN) - Tiến hành kiểm tra, rà soát kỹ các phương án phòng cháy, chữa cháy rừng ở các cấp và từng chủ rừng, bao gồm việc tổ chức lực lượng, phương tiện, trang thiết bị phòng cháy, chữa cháy rừng. Đồng thời, tăng cường lực lượng tại khu vực có nguy cơ xảy ra cháy và cháy lớn.

Tiếp tục đẩy mạnh kết nối giữa Hải quan và cổng thông tin một cửa quốc gia

(ĐCSVN) - Cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao vì nhiều vấn đề vướng mắc đã được giải quyết như trị giá hải quan với mặt hàng phi thương mại hay hàng cá nhân thực hiện qua hoạt động xuất nhập khẩu.

Quy định đăng, phát nội dung thông tin đối ngoại trên báo chí

(Chinhphu.vn) - Thông tin đối ngoại trên báo chí phải đúng quan điểm, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đối ngoại, không làm ảnh hưởng đến vị thế, hình ảnh Việt Nam ra thế giới; phù hợp với lợi ích quốc gia, dân tộc, không gây phương hại đến quan hệ đối ngoại, hợp tác quốc tế giữa Việt Nam và các nước.

Diễn đàn Du lịch ASEAN 2019 tổ chức tại Việt Nam với nhiều hoạt động quan trọng

(Chinhphu.vn) - Việt Nam đã đề xuất và được các nước ASEAN đồng thuận về nội dung chủ đề của Diễn đàn Du lịch ASEAN năm 2019 là “ASEAN – Sức mạnh của sự thống nhất”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 394
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 394
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77974431