Hướng dẫn tuyên truyền về Quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050

(ĐCSVN) - Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu tuyên truyền Quy hoạch tổng thể quốc gia phải gắn với tuyên truyền các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội hàng năm, tiến độ triển khai các chương trình, dự án quan trọng quốc gia, các quy hoạch trong hệ thống quy hoạch quốc gia, các quy hoạch của địa phương; góp phần giám sát việc thực hiện, bảo đảm thống nhất với Quy hoạch tổng thể quốc gia.

Làm gì để ngăn chặn vấn nạn tin nhắn rác?

(ĐCSVN) - Tình trạng tin nhắn rác, cuộc gọi rác đang gây nhiều bức xúc đối với người dùng và đặt ra bài toán nan giải cho dịch vụ Viễn thông. Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông đã và đang triển khai kế hoạch chuẩn hóa thông tin thuê bao nhằm góp phần ổn định trật tự xã hội, kịp thời ngăn chặn, xử lý các hành vi sử dụng SIM điện thoại có thông tin đăng ký không đúng quy định để thực hiện các hành vi lừa đảo, quảng cáo sai sự thật, thiếu văn hoá, trái với thuần phong mỹ tục…

Phát hiện thêm chất gây nghiện mới chưa có trong danh mục quản lý tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Thông qua công tác giám định ma túy, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đã phát hiện một chất gây nghiện mới lần đầu tiên phát hiện được tại Việt Nam, có tên là ADB-4en-PINACA.

Bộ GTVT đề xuất thí điểm thu phí 9 tuyến cao tốc

(Chinhphu.vn) - Bộ GTVT vừa có công văn gửi các bộ liên quan xin ý kiến về phương án thí điểm thu phí sử dụng đường bộ cao tốc do nhà nước đầu tư trước khi trình Chính phủ.

Bộ Tài chính đôn đốc các doanh nghiệp nhà nước báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa có công văn số 4365/BTC-TCDN gửi các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc đôn đốc báo cáo tình hình tài chính và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 của doanh nghiệp.

Xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân gây ảnh hưởng đến nỗ lực gỡ thẻ vàng IUU

(Chinhphu.vn) - Tỉnh Quảng Nam sẽ xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân không hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao, không tuân thủ chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên gây ảnh hưởng đến nỗ lực gỡ cảnh báo "thẻ vàng" IUU.

Infographics: Điều kiện cấp Giấy phép thành lập tổ chức tương hỗ cung cấp bảo hiểm vi mô

(Chinhphu.vn) - Nghị định số 21/2023/NĐ-CP của Chính phủ quy định rõ điều kiện cấp Giấy phép thành lập tổ chức tương hỗ cung cấp bảo hiểm vi mô.

Thể hiện rõ tinh thần "vướng đến đâu, gỡ đến đó", phản ứng chính sách kịp thời

(Chinhphu.vn) - Trong những tháng đầu năm 2023, kinh tế Việt Nam gặp nhiều khó khăn bởi bối cảnh kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, với sự chỉ đạo điều hành quyết liệt, phản ứng chính sách kịp thời của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các chỉ số đã có những tín hiệu đáng mừng.

Làm hộ chiếu trực tuyến và nhận qua bưu điện: Nhanh, tiện, bảo mật

(Chinhphu.vn) - Cục Xuất nhập cảnh (Bộ Công an) cho biết, người dân khi có nhu cầu cấp, hoặc đổi hộ chiếu loại gắn chíp có thể làm thủ tục trực tuyến (online) và đăng ký nhận hộ chiếu qua đường bưu điện mà không cần đến trực tiếp cơ quan chức năng để làm thủ tục.

Có biện pháp đặc biệt để xử lý tình huống rút tiền hàng loạt tại ngân hàng

(Chinhphu.vn) – Việc xây dựng Luật Các TCTD (sửa đổi) là để sửa đổi, bổ sung các công cụ để bảo đảm an toàn hệ thống các TCTD; có quy định để kịp thời xử lý khi TCTD gặp rủi ro thanh khoản cũng như các biện pháp đặc biệt để xử lý tình huống người gửi tiền rút tiền hàng loạt và có cơ chế hiệu quả để cơ cấu lại TCTD được kiểm soát đặc biệt.
Trang 189 trong 2317 << < 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 193 194 195 196 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 816
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 816
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77196225