Hai yếu tố quyết định đến chất lượng vaccine

(Chinhphu.vn) – Quy trình bảo quản vaccine và thực hành tiêm chủng an toàn một cách nghiêm ngặt là 2 yếu tố quyết định chất lượng của vaccine khi tiêm cho người dùng, nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe và quyền lợi được phòng bệnh hiệu quả, an toàn tới tất cả mọi người.

Nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao môi trường kinh doanh Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Với các chính sách thu hút đầu tư cởi mở, thông thoáng và môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, ổn định, không ngừng được cải thiện, có thể nói Việt Nam là một trong những quốc gia đi đầu và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong thu hút đầu tư nước ngoài.

Khẳng định cam kết của Việt Nam đối với Quan hệ đối tác Á – Âu

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng nhận định kinh tế toàn cầu đang ở thời điểm chuyển đổi then chốt, từ tăng trưởng dựa trên số lượng sang tăng trưởng chất lượng, từ nền kinh tế dựa trên khai thác tài nguyên sang nền kinh tế tri thức...

Tăng mức lương cơ sở lên 1,8 triệu đồng/tháng từ ngày 01/7/2023

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 24/2023/NĐ-CP ngày 14/5/2023 quy định mức lương cơ sở đối với cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang. Theo đó, từ ngày 01/7/2023, áp dụng mức lương cơ sở 1,8 triệu đồng/tháng cho 9 nhóm đối tượng.

Miền Bắc, miền Trung tăng nhiệt

(ĐCSVN) - Hôm nay (15/5), nhiệt độ gia tăng ở các tỉnh miền Bắc, miền Trung. Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác.

Tiến độ cổ phần hóa và thoái vốn vẫn còn chậm

(ĐCSVN) - Bộ Tài chính cho biết, tiến độ cổ phần hóa và thoái vốn vẫn còn khá chậm. Tính đến gần cuối tháng 4, các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp nhà nước đã thoái vốn tại 5 doanh nghiệp, thu về gần 180 tỷ đồng.

Quảng Trị: Không có tàu cá hoạt động vi phạm vùng biển nước ngoài

(Chinhphu.vn) – Thông qua hệ thống giám sát tàu cá, lực lượng chức năng trực giám sát, theo dõi chặt chẽ 100% tàu cá hoạt động trên biển, nên trong thời gian qua không có tàu mất kết nối trên biển quá 10 ngày và không có tàu cá hoạt động vi phạm vùng biển nước ngoài.

Tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động xuất nhập cảnh

(Chinhphu.vn) – Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam và Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam, tại phiên họp thứ 23 diễn ra vào chiều 12/5.

TS. Trần Du Lịch: Tháo gỡ chính sách, giải phóng nguồn lực phục vụ cho tăng trưởng

(Chinhphu.vn) - Trao đổi với Báo Điện tử Chính phủ về tình hình kinh tế những tháng đầu năm 2023 và triển vọng trong thời gian tới, TS. Trần Du Lịch cho rằng, trọng tâm trong điều hành của Chính phủ thời gian tới cần phải tiếp tục đẩy mạnh tháo gỡ vướng mắc trong chính sách, chỉ có như thế mới có thể giải phóng được các nguồn lực xã hội, phục vụ cho tăng trưởng của năm 2023 và phát triển lâu dài.

Bộ trưởng GTVT đề nghị IMO hỗ trợ Việt Nam phát triển kinh tế biển

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng đề nghị Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO) tiếp tục quan tâm hỗ trợ Việt Nam trong thực hiện các chiến lược, kế hoạch, giải pháp phát triển kinh tế biển, trong đó có ngành hàng hải; hỗ trợ đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành hàng hải...
Trang 186 trong 2317 << < 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 193 390 770 1160 1540 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 14
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 14
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77197222