Ngành thuế ‘gỡ vướng’ triển khai hoàn thuế GTGT cho doanh nghiệp, người dân

(Chinhphu.vn) – Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế thông tin việc tổ chức triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho doanh nghiệp, người dân theo Công điện số 470/CĐ- TTg và các chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Tài chínhh.

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã ký ban hành Công điện 469/CĐ-TTg về tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

Thanh niên Việt Nam nói không với thuốc lá và thuốc lá điện tử

(Chinhphu.vn) – Thế hệ trẻ cần chủ động, tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền nhằm chỉ rõ sự thật về những chiến thuật quảng cáo thuốc lá gây nhầm lẫn cho người sử dụng, để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng trong việc bảo đảm cung cấp điện

(Chinhphu.vn) - Thứ trưởng Bộ Công Thương Đặng Hoàng An nhấn mạnh quan điểm chỉ đạo nhất quán phải bảo đảm cung ứng điện phục vụ đời sống và sinh hoạt của người dân trong cao điểm mùa nắng nóng 2023 dù còn khó khăn về nguồn cung và ảnh hưởng cực đoan của thời tiết.

‘Điểm tựa’ giúp người lao động vượt khó khăn khi bị tai nạn

(Chinhphu.vn) – Chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (TNLĐ, BNN) là một trong 5 chế độ BHXH bắt buộc được quy định trong Luật BHXH, nhằm chia sẻ gánh nặng, bù đắp một phần hoặc thay thế thu nhập của người lao động (NLĐ) khi NLĐ bị TNLĐ, BNN. Với ý nghĩa thiết thực đó, chính sách này đã tạo “điểm tựa” vững chắc, giúp rất nhiều NLĐ vượt qua khó khăn.

Nền kinh tế Việt Nam được chèo lái thế nào trước các cơn sóng lớn

(Chinhphu.vn) - Các chuyên gia cho rằng, trước “con sóng chao đảo” của tình hình thế giới (lạm phát gia tăng, sụt giảm tăng trưởng) thì Việt Nam giữ vững ổn định vĩ mô là thành công lớn nhất.

Miền Bắc, miền Trung nắng nóng diện rộng từ 30/5

(ĐCSVN) – Dự báo từ ngày 28 đến đêm 29/5, khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông với lượng mưa 60-110mm/đợt. Từ 30/5, miền Bắc và miền Trung đón nắng nóng diện rộng.

Phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo Việt Nam đến năm 2030

(ĐCSVN) - Mục tiêu tổng quát của Chiến lược nhằm phát triển đa dạng hóa các thị trường xuất khẩu gạo với quy mô, cơ cấu thị trường, cơ cấu sản phẩm xuất khẩu hợp lý, ổn định, bền vững và hiệu quả; củng cố các thị trường xuất khẩu truyền thống, trọng điểm và phát triển các thị trường xuất khẩu mới, tiềm năng...

Danh mục thiết bị sử dụng năng lượng có hiệu suất thấp phải loại bỏ

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định 14/2023/QĐ-TTg ngày 24/5/2023 ban hành Danh mục và lộ trình phương tiện, thiết bị sử dụng năng lượng có hiệu suất thấp phải loại bỏ và các tổ máy phát điện hiệu suất thấp không được xây dựng mới.

Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 470/CĐ-TTg ngày 26/5/2023 yêu cầu các Bộ ngành, địa phương tiếp tục thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh của người dân, doanh nghiệp.
Trang 179 trong 2319 << < 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 390 770 1160 1550 1930 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 694
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 694
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77502751