Người vì lý tưởng nghề nghiệp sẽ ‘sống chết’ với doanh nghiệp nhiều hơn!

(Chinhphu.vn) - Những lao động thuộc nhóm “động lực tự thân” có sự tự nguyện nỗ lực trong công việc cao hơn nhóm còn lại tới 20%. Tỷ lệ nhân viên cam kết gắn bó với doanh nghiệp ở nhóm vì lý tưởng nghề nghiệp cũng cao hơn hẳn nhóm “thực dụng” - Trích dẫn: Khảo sát 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2018.

Tiếp tục đẩy mạnh xử lý nợ xấu năm 2019

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng triển khai một số nội dung nhằm tiếp tục đẩy mạnh xử lý nợ xấu năm 2019.

Xây dựng 'kho dữ liệu' quản lý giấy phép lái xe bị tạm giữ

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) vừa ra Quyết định thành lập Tổ công tác xây dựng và thực hiện giải pháp kết nối và chia sẻ dữ liệu quản lý giấy phép lái xe (GPLX).

Khen thưởng Biên phòng Quảng Trị về thành tích đấu tranh chống tội phạm

(Chinhphu.vn) - Ngày 27/3, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và UBND tỉnh Quảng Trị tiến hành trao thưởng về thành tích đấu tranh thành công chuyên án phòng chống tội phạm ma túy cho BĐBP tỉnh Quảng Trị.

Ứng dụng CNTT tiết kiệm nhiều thời gian cho người tham gia BHYT

(Chinhphu.vn) – Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong việc tiếp nhận và thanh toán BHYT giúp giảm đánh kê thời gian chờ đợi khám chữa bệnh, đảm bảo đầy đủ quyền lợi khi điều trị tại bệnh viện của người dân.

Mùa bão 2019 xuất hiện muộn, có khoảng 4 - 5 cơn ảnh hưởng tới đất liền

(Chinhphu.vn) – Dự báo, mùa bão năm 2019 có khả năng xuất hiện khoảng 10-12 cơn bão và ATNĐ hoạt động trên khu vực Biển Đông và trong đó có khoảng 4-5 cơn ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền, tập trung nhiều ở khu vực Trung Bộ trong những tháng cuối năm.

Đưa kim ngạch thương mại Việt Nam - Liên bang Nga lên 10 tỷ USD

(ĐCSVN) - Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình nhấn mạnh, kinh tế, thương mại và đầu tư song phương Việt - Nga vẫn có nhiều tiềm năng để hiện thực hóa mục tiêu đưa kim ngạch thương mại song phương lên mức 10 tỷ USD vào năm 2020 như lãnh đạo cấp cao hai nước đã đặt ra.

Việt Nam mong muốn Đức và các nước thành viên EU ủng hộ Hiệp định EVFTA

(ĐCSVN) - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình nhấn mạnh, Việt Nam mong muốn Đức và các nước thành viên EU ủng hộ Hiệp định EVFTA, cho rằng việc sớm ký kết và thông qua EVFTA sẽ mang lại rất nhiều cơ hội hợp tác cho hai nước, không chỉ trong lĩnh vực thương mại, đầu tư mà còn mở rộng sang các lĩnh vực.

Chính phủ sẽ kiểm soát CPI năm 2019 từ 3,3-3,9%

(Chinhphu.vn) - Sáng 28/3, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá của Chính phủ đã chủ trì phiên họp đánh giá kết quả điều hành giá quý I/2019 và cập nhật tình hình, đề xuất các giải pháp điều hành trong những tháng còn lại của năm 2019.

Thách thức để cùng “thay đổi”!

(ĐCSVN) – Cùng với mức sống của chúng ta ngày càng được nâng lên, sự phát triển của công nghiệp hóa ngày càng sâu rộng, rác thải cũng được tạo ra ngày càng nhiều với những thành phần phức tạp và đa dạng. Xử lý rác thải đang trở thành một vấn đề nóng bỏng của các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam…
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 676
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 676
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78050781