Đảm bảo cung ứng vắc xin phòng bệnh phối hợp bạch hầu – ho gà – uốn ván

(Chinhphu.vn) – Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) tiếp tục có công văn yêu cầu các đơn vị đảm bảo cung ứng vắc xin phòng bệnh phối hợp bạch hầu – ho gà – uốn ván.

Tặng 14 triệu thẻ BHYT cho đối tượng chính sách

(Chinhphu.vn) – Trong quý I/2019 đã có 14 triệu thẻ BHYT, sổ/thẻ khám chữa bệnh miễn phí được phát tặng cho các đối tượng chính sách trên địa bàn cả nước.

Bố trí cán bộ thế nào sau sáp nhập đơn vị hành chính?

(Chinhphu.vn) - Sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã sẽ dẫn đến dôi dư cán bộ, công chức. Do đó cần phải có bước đệm, có chính sách hỗ trợ để đảm bảo ổn định tư tưởng cán bộ sau sáp nhập.

5 đột phá quan trọng trong Tổng điều tra dân số và nhà ở 2019

(Chinhphu.vn) – Thực hiện Tổng điều tra trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ, cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 (TĐT 2019) đã được thiết kế với 5 đổi mới quan trọng mang tính đột phá.

Bắt đầu cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở lớn nhất từ trước đến nay

(Chinhphu.vn) - Từ 0h00 hôm nay (1/4), cuộc Tổng điều tra về dân số và nhà ở năm 2019 trên quy mô toàn quốc chính thức bắt đầu, với sự tham gia của hơn 122.000 điều tra viên. Thông tin chung về dân số, tình trạng di cư, hôn nhân, mức độ sinh - chết và phát triển dân số, tình trạng lao động, việc làm, tình trạng về nhà ở và nhiều nội dung thông tin khác sẽ được Tổng cục Thống kê tiến hành thu thập.

Tiết kiệm năng lượng, chung sức xây dựng đất nước phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh kêu gọi mọi tổ chức,cơ quan, đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp hãy tắt đèn, tắt các thiết bị điện không cần thiết không chỉ trong buổi lễ mà cả những lúc không cần thiết, cùng chung sức xây dựng đất nước phát triển bền vững, vì tương lai tươi sáng.

Tổng điều tra dân số, nhà ở: Lợi ích ‘sát sườn’ với mỗi người dân

(Chinhphu.vn) - Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là hoạt động có ý nghĩa quan trọng và ảnh hưởng sát sườn tới đời sống của từng người dân, từng gia đình trong thời gian tới.

Công bố bản đồ các vùng ngập lụt khi có mưa lũ, siêu bão

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Phòng chống thiên tai (Bộ NN&PTNT) đã công bố chính thức bản đồ ngập lụt do nước biển dâng trong trình huống bão mạnh, siêu bão và bản đồ ngập lụt ở hạ du các hồ chứa nước trên lưu vực sông liên tỉnh.

Hết thời gian nghỉ thai sản, con ốm thì có được nghỉ thêm?

(Chinhphu.vn) – Bà Quỳnh Ngân công tác trong lực lượng Công an nhân dân được 3 năm 6 tháng, sinh non ở tuần thai thứ 29, hiện đã nghỉ hết chế độ thai sản nhưng con của bà vẫn ốm và chỉ nặng 4,5kg. Bà Ngân hỏi, bà có được nghỉ thêm không?

Giờ Trái đất 2019: Tiết kiệm hơn 900 triệu đồng

(ĐCSVN) - Theo thông tin từ Trung tâm điều độ Hệ thống điện quốc gia, sau 1 giờ tắt đèn của sự kiện Giờ Trái đất 2019 (từ 20h30 đến 21h30 ngày 30/3/2019), trên phạm vi cả nước đã tiết kiệm được sản lượng điện là 492.000 kWh, tương đương số tiền khoảng 917 triệu đồng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 346
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 346
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77972986