Công bố kết quả kiểm toán việc quản lý, sử dụng Quỹ BHYT

(Chinhphu.vn) - Kết quả kiểm toán cho thấy, về cơ bản, các đơn vị đã chấp hành pháp luật, chính sách, chế độ trong quản lý, sử dụng Quỹ bảo hiểm y tế (BHYT), nhưng việc ban hành chính sách, pháp luật về quản lý, sử dụng Quỹ chưa đầy đủ.

Chung tay xây dựng xã hội học tập

(ĐCSVN) - Trên cơ sở phát huy sức mạnh tổng hợp của các lực lượng, những năm gần đây, hoạt động xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đã thu được nhiều kết quả tích cực; qua đó góp phần nâng cao trình độ dân trí, thúc đẩy sự phát triển của các địa phương trong tỉnh.

Làm rõ trách nhiệm địa phương trong vi phạm quản lý giáo dục, đào tạo

(ĐCSVN) - Trong phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân có trách nhiệm liên quan vấn đề bạo lực học đường để nêu gương, giữ kỷ cương phép nước. Trong đó, làm rõ trách nhiệm của các địa phương trong vấn đề vi phạm quản lý giáo dục, đào tạo.

Người dân hài lòng hơn với dịch vụ công

(ĐCSVN) - Người dân hài lòng hơn với dịch vụ công, song còn quan ngại về môi trường và tham nhũng, đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) 2018, công bố ngày 2/4.

Bảo đảm chất lượng Tổng điều tra dân số và nhà ở

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Trưởng Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở Trung ương tại Hội nghị trực tuyến của Ban Chỉ đạo Trung ương với các địa phương.

Công bố Chỉ số PAPI: Những quan ngại lớn nhất của người dân năm 2018

(Chinhphu.vn) - Ngày 2/4, tại Hà Nội, Chương trình Phát triển của Liên Hợp Quốc, MTTQ Việt Nam, Trung tâm Nghiên cứu phát triển và hỗ trợ cộng đồng, cùng các cơ quan liên quan tổ chức công bố Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2018.

Thông báo hệ thống thông tin hỗ trợ thi THPT và tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2019

(Chinhphu.vn) - Nhằm cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc của thí sinh, phụ huynh và các tổ chức, cá nhân liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học hệ chính quy, tuyển sinh cao đẳng, trung cấp nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy năm 2019, Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo thiết lập hệ thống thông tin hỗ trợ công tác thi và tuyển sinh năm 2019.

Thông tin Hà Nội ô nhiễm bụi PM2.5 thứ hai ĐNA là không chính xác

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Môi trường (Bộ TN&MT) cho biết, thông tin “Hà Nội là thành phố ô nhiễm bụi PM2.5 đứng thứ hai Đông Nam Á” là thiếu chính xác.

100% TTHC lĩnh vực ATTP của Bộ Y tế áp dụng trực tuyến cấp độ 4

(Chinhphu.vn) –Tất cả thủ tục hành chính (TTHC) từ việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả, nộp phí… tại Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đều đã được thực hiện thông qua dịch vụ công trực tuyến cấp độ 4.

Nếu không bù, giá xăng có thể tăng lên hơn 3.000 đồng/lít

(ĐCSVN)- Vào lúc 17h chiều nay 2/4, giá xăng tăng từ 1.300 đồng đến 1.500 đồng/lít tuỳ từng mặt hàng xăng dầu. Cách đây vài hôm, lãnh đạo Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) có nói sẽ tính mọi giải pháp không tăng sốc, nhưng mức tăng thực tế hơn 1.000 đồng đã gây sốc cho người tiêu dùng; giá điện mới tăng 10 ngày. Bộ Công Thương lý giải thế nào về việc tăng giá xăng lần này?
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 316
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 316
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77976305