Cần đẩy mạnh đầu tư của tư nhân

(Chinhphu.vn) - Chiều ngày 28/3, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đã chủ trì phiên họp quý I/2019 của Hội đồng.

Tỉ lệ điện khí hóa của Việt Nam đạt gần 99%

(Chinhphu.vn) - Việt Nam là một trong những thị trường năng lượng hiệu suất cao nhất ở Đông Nam Á, đồng thời đã đạt được gần 99% tỉ lệ điện khí hóa với chi phí tương đối thấp so với các nước lân cận trong khu vực. Hiện có nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước quan tâm đến thị trường điện Việt Nam, bởi tiềm năng và dư địa phát triển còn rất nhiều, nhất là năng lượng tái tạo.

Bộ Y tế dự kiến bãi bỏ 70 văn bản quy phạm pháp luật

(Chinhphu.vn) - Đây là những văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành hoặc liên tịch ban hành. Lý do bãi bỏ là các văn bản này không còn phù hợp, hoặc do hết hiệu lực, hoặc đã được điều chỉnh bởi văn bản khác.

Vướng mắc đất đai làm chậm quá trình cổ phần hóa

(Chinhphu.vn) – Ngày 28/3, tại cuộc họp báo về kết quả cơ cấu lại, cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước năm 2018 và giải pháp đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ này trong năm 2019, đại diện Bộ Tài chính đã nêu các nguyên nhân khiến kết quả cổ phần hoá đạt tiến độ khá khiêm tốn so với mục tiêu đề ra.

Mục tiêu của Saigon Co.op: Mở 1.000 điểm bán mới trong năm 2019

(Chinhphu.vn) – Về định hướng phát triển hoạt động kinh doanh năm 2019, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã đặt ra mục tiêu đạt 1.000 điểm bán trong năm 2019 và mở rộng hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smiles, Cheers, trung tâm thương mại và phân khúc cao.

Việt Nam cần cải thiện vận tải đa phương thức

(ĐCSVN) - Một hệ thống giao thông vận tải và logistics hiệu quả và đáng tin cậy rất quan trọng đối với sự phát triển của một nền kinh tế dựa vào xuất khẩu như Việt Nam.

Nhiều sáng kiến mang lại hiệu quả kinh tế hàng triệu USD

(ĐCSVN) – Mỗi năm, đơn vị có hàng trăm giải pháp đăng ký sáng kiến của CBCNV, trong đó có nhiều sáng kiến đã được áp dụng, góp phần tháo gỡ những khó khăn trong quá trình sản xuất, đảm bảo an toàn cho con người và các công trình bờ, biển.

Quản lý bếp ăn tập thể có khó không?

(ĐCSVN) - Thực phẩm không bảo đảm chất lượng dinh dưỡng và an toàn vệ sinh được sử dụng tại không ít bếp ăn tập thể gây mối quan ngại lớn cho người sử dụng. Nếu không ngăn chặn, kiểm soát được tình trạng này thì hậu quả khôn lường.

Xây dựng hệ thống thông tin quốc gia về đầu tư

(Chinhphu.vn) – Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, Hệ thống thông tin quốc gia về đầu tư dự kiến được đưa vào vận hành chính thức từ năm 2021, sau quá trình tư vấn, thiết kế, xây dựng, đào tạo, tập huấn và vận hành thử.

Lan toả mạnh mẽ tinh thần phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) – Đây là mong muốn của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trong cuộc gặp các thành viên Hội đồng DN vì sự phát triển bền vững (VBCSD), chiều 27/3.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1085
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1085
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77000252