Sắp diễn ra Diễn đàn Kinh tế tư nhân 2019

(Chinhphu.vn) – Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam năm 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 2 và 3 tháng 5 năm 2019 với chủ đề “Phát triển kinh tế tư nhân Việt Nam trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa theo Nghị quyết 10-NQ/TW của Hội nghị TW 5 khoá XII và Nghị quyết 98-NQ/CP của Chính phủ”.

Nông nghiệp càng khó khăn càng phải phát triển thị trường

(Chinhphu.vn) - Quý 1 năm ngoái, ngành nông nghiệp có tốc độ tăng trưởng đạt mức cao nhất trong 10 năm qua, với 4,05%. So với bình quân quý 1 trong 5 năm qua (1,95%) thì tăng trưởng quý 1 năm nay của ngành ở mức khá.

Tranh cãi việc đưa hộ kinh doanh vào Luật Doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) – Đại diện ngành thuế cho biết lâu nay rất “vất vả” khi phải giải thích khái niệm “hộ kinh doanh” trong các văn bản pháp luật về thuế, vì thông lệ quốc tế chỉ có cá nhân kinh doanh mà không có hộ kinh doanh.

Hà Nội: 100% DN thành lập mới làm thủ tục trực tuyến

(Chinhphu.vn) - Hà Nội hiện đang là địa phương dẫn đầu cả nước trong công tác tiếp nhận, giải quyết thủ tục đăng ký doanh nghiệp qua mạng với tỷ lệ 100% hồ sơ đăng ký doanh nghiệp nộp trực tuyến.

Gia tăng số người mắc các rối loạn tâm thần liên quan tới stress

(Chinhphu.vn) – Khi xã hội càng phát triển thì số người bị mắc stress càng nhiều do sức ép trong công việc, học tập, sự nghiệp, mâu thuẫn gia đình, xã hội… Các rối loạn bệnh liên quan đến stress như lo âu lâu ngày, ám ảnh, hoảng sợ, dẫn tới rối loạn hỗn hợp lo âu và trầm cảm…

Thủ tướng biểu dương các siêu thị không dùng túi nilon đựng thực phẩm'''''

'(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa có thư gửi: Co.op mart Việt Nam; Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op); Các siêu thị: Big C Đà Nẵng, Big C Hà Nội biểu dương các doanh nghiệp này chủ động sử dụng sản phẩm tự nhiên để gói, bọc thực phẩm thay thế túi nilon nhằm bảo vệ môi trường.

Việc làm và học phí là ưu tiên hàng đầu khi chọn trường

(Chinhphu.vn) - Phần đông phụ huynh và thí sinh đều quan tâm tới tỉ lệ việc làm sau khi tốt nghiệp và mức học phí khi đăng ký xét tuyển và các trường CĐ, ĐH tới đây.

Nâng mức vốn dự án trọng điểm quốc gia lên 20 nghìn tỉ có quá cao?

(ĐCSVN) - Theo các đại biểu Quốc hội, việc điều chỉnh nâng mức vốn đầu tư các dự án quan trọng quốc gia so với quy định hiện hành lên 20 nghìn tỷ đồng tại thời điểm này là cao, chưa cần thiết, dẫn tới khó kiểm soát.

Đề xuất mới về phí xác nhận đủ điều kiện bảo vệ môi trường trong nhập khẩu phế liệu

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 62/2017/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí xác nhận đủ điều kiện về bảo vệ môi trường trong nhập khẩu phế liệu làm nguyên liệu sản xuất.

NCSP: Công ty vận chuyển khí Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế

(Chinhphu.vn) - Hệ thống đường ống khí Nam Côn Sơn (NCSP) đã có 11 năm vận hành liên tục an toàn, không để xảy ra tai nạn. Đây là thành tựu rất đáng ghi nhận từ khi phía Việt Nam tiếp nhận quyền điều hành dự án vào đầu năm 2008.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 499
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 499
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77967174