Thị trường đồ dùng học tập: Mẫu mã đa dạng, khuyến mãi hấp dẫn

(Chinhphu.vn) - Càng gần năm học mới, thị trường đồ dùng học tập càng trở nên sôi động. Nắm bắt nhu cầu của phụ huynh, học sinh tăng cao, các đơn vị kinh doanh đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sâu để “hút” khách hàng.

Tháo gỡ khó khăn cho cấp cơ sở, phấn đấu giải ngân các Chương trình MTQG đạt ít nhất 90% vốn năm 2023

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang yêu cầu các địa phương chủ động rà soát, nghiên cứu, kịp thời hướng dẫn, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các cấp cơ sở, quyết tâm giải ngân 100% vốn kế hoạch năm 2022 và tối thiểu 90% vốn kế hoạch năm 2023 được giao để thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia.

Bảo đảm trật tự, ATGT dịp 2/9 và tháng cao điểm ATGT cho học sinh đến trường

(Chinhphu.vn) – Ngày 18/8/2023, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã ký Công điện số 750/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 và tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường.

Y tế cơ sở: ‘Lá chắn’ ngăn bệnh lao

(Chinhphu.vn) - Mặc dù hệ thống phòng chống lao bao phủ trên toàn quốc, nhưng vẫn còn khoảng 40% bệnh nhân chưa được phát hiện, điều trị và báo cáo. Để đạt mục tiêu chấm dứt bệnh lao vào năm 2035, hệ thống y tế cơ sở được kỳ vọng sẽ tạo ra những đột phá trong việc phát hiện và điều trị, quản lý bệnh lao trong cộng đồng.

Bình ổn giá gạo trong nước khi giá thế giới tăng cao

(ĐCSVN) - Thị trường xuất khẩu gạo của Việt Nam đang đứng trước cơ hội gia tăng về khối lượng, giá trị xuất khẩu sau khi một số quốc gia dừng xuất khẩu gạo; song cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhằm bảo đảm an ninh lương thực và bình ổn giá tại thị trường nội địa.

Tạo thuận lợi cho xuất khẩu gạo từ nay đến cuối năm

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương vẫn đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, địa phương để theo dõi sát tình hình thị trường, kịp thời nắm bắt khó khăn vướng mắc của các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu gạo nhằm phối hợp đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho hoạt động xuất khẩu gạo từ nay đến cuối năm.

Ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng

(ĐCSVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 332/TB-VPCP ngày 17/8/2023 kết luận của Thường trực Chính phủ tại cuộc họp về nhiệm vụ, giải pháp lớn ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng và bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế trong những tháng cuối năm 2023.

Việt Nam đã có những cải cách quan trọng về quản lý nợ công

(ĐCSVN) - Ông Andrea Coppola, Chuyên gia kinh tế trưởng Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam đã đánh giá và ghi nhận những tiến bộ của Việt Nam trong công tác quản lý nợ trong những năm qua. Việt Nam cũng đã có những cải cách quan trọng về quản lý nợ công bao gồm: Tăng cường khung pháp lý, quản lý thể chế…

Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm 2023

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm 2023.

Có giải pháp phù hợp gỡ khó cho doanh nghiệp bất động sản

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị nghiên cứu kỹ lưỡng những kiến nghị, đề xuất xác đáng của doanh nghiệp, làm rõ bản chất vấn đề để có giải pháp điều chỉnh phù hợp, đúng pháp luật, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản.
Trang 143 trong 2321 << < 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 390 770 1160 1550 1930 2320 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 764
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 764
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77578956