Xác định các biện pháp đột phá về KT-XH năm 2020

(Chinhphu.vn) – Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đề nghị Trung ương xác định sát hợp mục tiêu tổng quát, dự kiến các chỉ tiêu chủ yếu, cơ bản, quan trọng nhất cho năm 2020 và các chính sách, biện pháp phù hợp, có tính khả thi cao, nhất là các chính sách, biện pháp đột phá để thích ứng với những diễn biến và tác động mới của tình hình thế giới, khu vực đối với KT-XH nước ta trong năm 2020.

Đông Bắc Bộ, Trung Bộ mưa to, đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, sáng sớm 7/10, một vùng nhiễu động gió Đông ở rìa Nam áp cao cận nhiệt đới vẫn đang dịch chuyển về phía Tây.

Dự báo kiểm soát lạm phát bình quân năm 2019 từ 3,3 – 3,5%

(Chinhphu.vn) - Qua kết quả thực hiện công tác điều hành giá tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2019, Ban Chỉ đạo điều hành giá khẳng định quyết tâm thực hiện điều hành giá theo đúng mục tiêu đã đề ra từ đầu năm và dự báo kiểm soát lạm phát bình quân năm 2019 trong mức từ 3,3 – 3,5%.

Vietjet đồng hành cùng Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" 2019

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không Vietjet sẽ đồng hành cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” 2019.

Tuyên truyền pháp luật phải đúng trọng tâm, trọng điểm, đối tượng và địa bàn dân cư

(Chinhphu.vn) - Đây là ý kiến chỉ đạo của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng Ban Chỉ đạo tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Khoá IX về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của cán bộ, nhân dân, tổ chức tại Trụ sở Chính phủ, chiều 4/10.

Điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2019

(Chinhphu.vn) - Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa ra Nghị quyết điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2019.

Chất lượng tăng trưởng liên tục cải thiện

(Chinhphu.vn) – Tốc độ tăng trưởng GDP của Việt Nam thuộc nhóm cao của khu vực và trên thế giới, chất lượng tăng trưởng cũng tiếp tục được cải thiện, thể hiện qua nhiều chỉ số cụ thể, dù vẫn còn nhiều vấn đề cần lưu ý.

Đồng hành cùng người cao tuổi, sống vui, sống khỏe, sống thọ

(Chinhphu.vn) - Tiếp tục hành trình hướng đến mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”, trong 6 tháng đầu năm 2019, Vinamilk và nhãn hàng Sure Prevent đã liên tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa cho người cao tuổi trên cả nước.

Chính phủ lắng nghe doanh nghiệp, doanh nhân có khát vọng làm giàu chính đáng

(Chinhphu.vn) - Để doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam khẳng định và phát huy tối đa vai trò của mình, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ cam kết luôn đồng hành, lắng nghe, bảo vệ và tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tự chủ đại học không có nghĩa là các trường phải "tự túc", "tự bơi"

(Chinhphu.vn) - Tự chủ đại học không có nghĩa là các trường đại học phải hoàn toàn “tự túc”, “tự bơi” về mặt tài chính mà là các trường được chủ động hơn về mọi mặt, trong đó có các quyết định về tài chính. Đồng thời nhà nước vẫn có chính sách đặt hàng đào tạo, đầu tư, hỗ trợ phát triển cùng với các chính sách xã hội hóa và đóng góp nguồn lực từ các doanh nghiệp, cựu giáo chức, cựu sinh viên.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 618
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 618
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77441035