Thủ tướng: Phải mạnh dạn, quyết tâm, dám đặt mục tiêu cao hơn

(Chinhphu.vn) - Cần tiếp tục coi nông nghiệp, nông dân, nông thôn là thế mạnh, còn rất nhiều dư địa, là lợi thế trong tiến trình phát triển và hội nhập. Trong 5 năm tới, nhóm đã hoàn thành 19 chỉ tiêu giai đoạn 2010 -2020 cần phải có mục tiêu cao hơn cả về sản xuất, cả về đời sống, môi trường, đặc biệt là hoàn thiện hạ tầng.

Khuyến cáo của Đường sắt với hành khách mua vé tàu Tết

(Chinhphu.vn) - Để đảm bảo quyền lợi của hành khách đi tàu, Đường sắt Việt Nam đã đưa ra một số khuyến cáo với hành khách mua vé tàu Tết 2020.

Phòng ngừa tai nạn giao thông liên quan đến sức khỏe lái xe

(ĐCSVN) - Ngày hội chăm sóc bác tài 2019 tiếp nối hành trình với thông điệp “Lái muôn nơi không vơi năng lượng” với chuỗi hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ những kiến thức cần thiết giúp duy trì năng lượng lái xe cho các bác tài, từ đó góp phần mang lại những hành trình an toàn cho mọi đối tượng tham gia giao thông đường bộ.

Lần đầu tiên, Việt Nam chế tạo và sở hữu vệ tinh radar

(Chinhphu.vn) – Khi đi vào hoạt động, hình ảnh từ vệ tinh LOTUSat-1 sẽ đáp ứng nhu cầu cấp bách về nguồn ảnh, cung cấp các thông tin chính xác và kịp thời giúp giảm thiểu tác động của thảm họa thiên nhiên và biến đối khí hậu, quản lý nguồn tài nguyên và giám sát môi trường.

Chăn nuôi an toàn sinh học góp phần phòng chống dịch tả lợn Châu Phi

(ĐCSVN) - Trước tình hình dịch tả lợn châu Phi (DTLCP) vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp thì chăn nuôi an toàn sinh học được xem như là giải pháp cần thiết để góp phần phòng chống dịch bệnh này.

Tỷ lệ nợ công so với GDP của Việt Nam giảm đáng kể

(ĐCSVN) – Đó là phát biểu của ông Konaka Tetsuo, Trưởng đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam tại cuộc họp báo giữa kỳ được tổ chức ngày 17/10 tại Hà Nội, nhằm chia sẻ thông tin nửa đầu năm tài khóa, kết quả hợp tác và định hướng tiếp cận nửa cuối tài khóa 2019.

Bàn giao bác sĩ CKI về vùng khó khăn

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế vừa tổ chức lễ bàn giao 27 bác sĩ trẻ vừa tốt nghiệp khóa đào tạo bác sĩ chuyên khoa cấp I khóa 6 – khóa đầu tiên được đào tạo cho khu vực Miền trung, Tây Nguyên, về công tác tại các huyện nghèo trên cả nước.

Châu Á siêu kết nối vì sự phát triển bền vững

(ĐCSVN) - Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh châu Á lần thứ 10 (ABS) đã thống nhất rằng sự hợp tác chặt chẽ giữa các nền kinh tế trong khu vực là chìa khóa để phát triển bền vững và bao trùm.

Việt Nam có tỷ lệ doanh nghiệp do nữ làm chủ cao nhất Đông Nam Á

(ĐCSVN) - Tỷ lệ doanh nghiệp do nữ làm chủ cao nhất Đông Nam Á và xếp thứ 19/54 trong bảng chỉ số xếp hạng Chỉ số nữ doanh nhân; xếp thứ 7/54 trong số các nước có nhiều chủ doanh nghiệp là nữ.

Từ đêm 18/10, Trung Bộ mưa lớn giảm dần

Đêm 18/10 mưa lớn ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị có xu hướng giảm dần. Mưa lớn ở khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa có khả năng kéo dài đến ngày 19/10. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 369
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 369
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78094091