Khuyến cáo người dân trước tác động của ô nhiễm môi trường

(ĐCSVN) - Bộ Y tế vừa có khuyến cáo hướng dẫn dự phòng, bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước tác động của ô nhiễm không khí.

Vietjet mở bán vé 0 đồng trong 1 tuần

(Chinhphu.vn) - Hãng hàng không Vietjet vừa công bố chương trình mở bán 5 triệu vé máy bay khuyến mãi chỉ từ 0 đồng. Chương trình kéo dài 1 tuần từ 16-22/12/2019.

Sinh viên - Thế hệ mới tạo sức lan tỏa chính sách Bảo hiểm Tiền gửi

(Chinhphu.vn) - Tăng cường sự tiếp cận và tích cực tuyên truyền chính sách Bảo hiểm Tiền gửi (BHTG) hướng tới sinh viên khối kinh tế các trường đại học đang và sẽ là những người gửi tiền là một hình thức tuyên truyền tích cực, hiệu quả được BHTGVN triển khai thời gian qua.

Ngành Dệt may cần giữ vững vị trí tốp đầu thế giới

(ĐCSVN) - Đó là yêu cầu mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đặt ra cho ngành dệt may trong buổi Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) diễn ra chiều 13/12, tại Hà Nội.

Đánh giá lại GDP phản ánh sát thực hơn nền kinh tế

(ĐCSVN) – Đó chính là khẳng định được nêu ra tại họp báo công bố số liệu đánh giá lại quy mô GDP giai đoạn 2010-2017. Họp báo do Tổng cục Thống kê, Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức, ngày 13/12, tại Hà Nội.

Phấn đấu hoàn thành mục tiêu Chương trình 135 giai đoạn 2017 - 2020

(ĐCSVN) - Kết quả trên tương ứng 5,8% tổng số xã và 32,6% tổng số thôn thuộc diện thụ hưởng Chương trình phát triển kinh tế - xã hội các xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới, xã an toàn khu (Chương trình 135) - Dự án 2 trong Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững sau 4 năm thực hiện.

Đồng bào Công giáo chung tay xây dựng quê hương

(ĐCSVN) - Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cảm ơn Giám mục đã tạo điều kiện cho các linh mục, tu sĩ, bà con giáo dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động…

Vật liệu xây không nung - vật liệu xanh cho cuộc sống xanh

(ĐCSVN) – Trong 10 năm qua, vật liệu xây không nung đã được sử dụng tại nhiều công trình xây dựng, giúp thay đổi nhận thức về sản xuất và sử dụng các loại vật liệu xây không nung.

Thúc đẩy hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc

(ĐCSVN) - Năm 2019 là một năm có thể coi là thành công của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Với tốc độ tăng trưởng ổn định, Việt Nam khẳng định vị thế là một trong 10 thị trường quan trọng, có lượng khách tới thăm Hàn Quốc cao nhất.

Hạ tầng đường sắt xuống cấp, Bộ GTVT trình 2 phương án bảo trì

(Chinhphu.vn) – Tờ trình của Bộ Giao thông vận tải (GTVT) về Đề án quản lý, sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt (KCHTĐS) quốc gia do Nhà nước đầu tư nêu rõ về tình trạng hạ tầng đường sắt hiện nay và đề xuất giao dự toán ngân sách cho Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) để thực hiện công tác bảo trì tài sản KCHTĐS quốc gia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 805
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 805
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77226903