Khi số phận người bệnh bị cắt đôi

(Chinhphu.vn) - Không quá lời khi nói rằng đằng sau mỗi kết quả xét nghiệm, đó là số phận của một con người, một gia đình.

Thiếu nước cho thuỷ điện, Bộ Công Thương kêu gọi tiết kiệm điện

(Chinhphu.vn) - Với tình hình nước, nhu cầu điện như hiện nay, việc đáp ứng nhu cầu cho thuỷ điện là hết sức khó khăn.

Chấn chỉnh hoạt động xét nghiệm trong bệnh viện

(Chinhphu.vn) – Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã ban hành công văn yêu cầu Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, Giám đốc các bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế, Thủ trưởng Y tế các Bộ, ngành tăng cường rà soát, chấn chỉnh và kiểm tra, giám sát thực hiện các quy định quản lý hoạt động xét nghiệm.

Cần quan tâm hơn nữa đến chất lượng dân số vùng miền núi

(ĐCSVN) - Thúc đẩy phát triển dân số các dân tộc thiểu số rất ít người sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nhằm phát triển về số lượng dân trong mỗi dân tộc rất ít và phát triển cả về chất lượng dân số, giúp tránh nguy cơ mất thành phần một số dân tộc thiểu số rất ít người, thực hiện quyền phát triển đầy đủ, bình đẳng giữa các dân tộc.

Giới thiệu Quỹ Thúc đẩy sáng kiến tư pháp đợt 2

(ĐCSVN) – Trong hai ngày 13&14/12, các đại biểu đã tham dự tập huấn giới thiệu và mời nộp hồ sơ đề xuất sáng kiến: Tăng cường tiếp cận công lý và bảo về quyền cho các nhóm đối tượng yếu thế, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em, đồng bào dân tộc thiểu số và người nghèo ở Việt Nam trong lĩnh vực lao động, việc làm và thực thi thủ tục hành chính trong lĩnh vực y tế, giáo dục…

Đào tạo 100.000 giáo viên lớp 1 theo chương trình mới

(Chinhphu.vn) - Ngành giáo dục cần gấp rút đào tạo cho hơn 100.000 giáo viên lớp 1 đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới.

Thủ tướng tiếp tập đoàn dầu khí lớn của Liên bang Nga

(Chinhphu.vn) - Chiều 13/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Sergey Ivanovich Kudryashov, Tổng Giám đốc Công ty Zarubezhneft (Liên bang Nga), một trong những đối tác dầu khí lâu đời nhất của Việt Nam.

Condotel đối mặt nhiều thách thức

(Chinhphu.vn) - Theo các chuyên gia, đầu tư condotel sẽ có lợi cho nền kinh tế và thị trường bất động sản, nhưng thị trường condotel đang phải đối mặt với 2 thách thức lớn.

Việt Nam, Belarus cùng hỗ trợ sản xuất ô tô vận tải

(Chinhphu.vn) - Việt Nam và Belarus nhất trí hỗ trợ thực thi Nghị định thư về hỗ trợ sản xuất phương tiện vận tải có động cơ tại Việt Nam đối với Liên doanh MAZ Asia; thúc đẩy thành lập các liên doanh bảo dưỡng cho các sản phẩm xe tải, xe khách cũng như máy kéo MTZ tại Việt Nam…

BIDV hoàn tất việc chi trả cổ tức năm 2017, 2018

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết, ngân hàng vừa hoàn thành chi trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2017 và 2018 cho cổ đông với tỉ lệ chi trả 14%.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 852
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 852
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77239410