Bộ Giao thông Vận tải dự kiến giải ngân năm 2019 đạt 94,4%

(ĐCSVN) - Phát biểu tại cuộc họp về công tác xây dựng cơ bản năm 2019 và kế hoạch triển khai năm 2020 của Bộ Giao thông Vận tải, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể khẳng định, thời gian còn rất ngắn, các đơn vị phải nỗ lực tăng tốc để hoàn thành kế hoạch đã đăng ký về tiến độ giải ngân.

Việt Nam tiếp tục là quốc gia thu hút đầu tư nước ngoài hàng đầu

(ĐCSVN) - Mức độ tự tin về tăng trưởng doanh thu của các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam đạt mức cao nhất 5 năm qua, với 49% trả lời “rất lạc quan”. 4/5 lãnh đạo doanh nghiệp có kế hoạch tăng ngân sách đầu tư vào công nghệ tự động hóa và các kỹ năng tương ứng cho nguồn nhân lực. 80% nhìn nhận công nghệ tiên tiến giúp xây dựng niềm tin với khách hàng.

Tổ chức "Tết trồng cây" đảm bảo thiết thực, hiệu quả

(ĐCSVN) - Việc tổ chức phát động “Tết trồng cây” phải thiết thực, hiệu quả, không phô trương hình thức, tạo điều kiện để các cơ quan, tổ chức, đoàn thể, trường học, lực lượng vũ trang và mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia trồng cây, trồng rừng.

Kho bạc Nhà nước: Đảm bảo kiểm soát chi chặt chẽ, đúng quy định

(ĐCSVN) – Năm 2019, Kho bạc Nhà nước đã hoàn thành tốt chương trình công tác của năm. Việc điều hành kiểm soát chi ngân sách đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định.

Đẩy mạnh tái cơ cấu, cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước

(ĐCSVN) – Cổ phần hóa, thoái vốn là giải pháp quan trọng trong sắp xếp, đổi mới, cơ cấu lại doanh nghiệp nhà nước (DNNN). Theo đánh giá của Bộ Tài chính, kết quả công tác cổ phần hóa (CPH), thoái vốn đã có tác động tích cực tới sự phát triển của thị trường chứng khoán cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, tiến độ cổ phần hóa, thoái vốn, phê duyệt phương án cơ cấu lại chậm, chưa đạt kế hoạch đã đề ra.

Giá mặt hàng thịt lợn sẽ tăng mạnh trong dịp Tết Nguyên đán

(Chinhphu.vn) – Do dịch tả lợn Châu Phi đã qua giai đoạn đỉnh nên đã có một số nơi được phép tái đàn trở lại. Hiện tại, với giá thịt lợn cao sẽ khuyến khích người chăn nuôi tái đàn, do vậy cũng sẽ giúp bù đắp một phần thiếu hụt trong thời gian tới.

Ngành Hải quan thu ngân sách đạt hơn 330 nghìn tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Theo thống kê, tính đến ngày 15/12, toàn ngành Hải quan thu ngân sách đạt 330.474 tỷ đồng, vượt hơn 9,97% chỉ tiêu pháp lệnh, đạt 98,74% so với chỉ tiêu phấn đấu (340.000 tỷ đồng), tăng 11,29% so với cùng kỳ năm 2018.

Phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp - Hội nhập, hiệu quả, bền vững

(Chinhphu.vn) - Đó là chủ đề của Hội nghị Thủ tướng Chính phủ với doanh nghiệp sẽ diễn ra tới đây.

Nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động

(ĐCSVN) - Thực hiện Chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động, giai đoạn 2019-2023” của Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam (khóa XII), ngày 17/12, tại Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”.

Hơn 7 nghìn tài khoản đăng ký trên Cổng Dịch vụ công quốc gia

(Chinhphu.vn) – Theo thông tin từ Văn phòng Chính phủ, từ ngày chính thức khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia 9/12/2019 đến ngày 12/12/2019, đã có 7.476 tài khoản của công dân, doanh nghiệp đăng ký trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; có 1.804 hồ sơ trực tuyến được gửi từ Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 783
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 783
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77220872