Hoa Kỳ áp thuế 456% với sản phẩm thép không chứng minh được xuất xứ

(Chinhphu.vn) - Những lô hàng thép cán nguội (CRS) và thép chống ăn mòn (CORE) xuất khẩu từ Việt Nam không chứng minh được xuất xứ của nguyên liệu thép cán nóng bị áp mức thuế lên đến 456%.

Kinh tế Việt Nam năm 2019 dự báo tăng 6,8%

(ĐCSVN) - Kinh tế Việt Nam đạt kết quả tích cực trong năm 2019 với tốc độ tăng trưởng GDP ước đạt 6,8%, nợ công giảm gần 8 điểm % GDP so với năm 2016 và thương mại thặng dư liên tiếp bốn năm qua. Đây là những kết quả ấn tượng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang chững lại.

UBTVQH xem xét việc bổ sung kinh phí mua bù thuốc thú y dự trữ quốc gia

(Chinhphu.vn) - Với 100% thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) tham gia biểu quyết tán thành, UBTVQH đã biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết về việc bổ sung kinh phí mua bù thuốc thú y dự trữ quốc gia đã xuất cấp từ ngày 1/1/2018 đến ngày 30/4/2019.

WB: Triển vọng kinh tế Việt Nam những năm tới rất tích cực

(Chinhphu.vn) – Đánh giá kinh tế Việt Nam đạt những kết quả ấn tượng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang chững lại, WB nhận định, với mức tăng trưởng khoảng 6,5% trong những năm tới đây, triển vọng phát triển của kinh tế Việt Nam là rất tích cực.

Thủ tướng: Chúng ta không xuất khẩu công nghệ lạc hậu

(Chinhphu.vn) – Sáng 18/12 tại Yangon, thành phố lớn nhất Myanmar, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm trụ sở Mytel, liên doanh giữa Tập đoàn Viettel của Việt Nam và các đối tác Myanmar.

EVNCPC: Không cắt điện trong dịp Noel, Tết

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/12, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết đã chỉ đạo các đơn vị không cắt điện trong trong dịp Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 để phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hóa, vui chơi giải trí trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố vùng miền Trung - Tây Nguyên.

Không có tình trạng xuất lậu lợn sang Trung Quốc

(Chinhphu.vn) - Theo tin từ Bộ Công Thương, báo cáo mới đây của Ban chỉ đạo 389 các tỉnh và từ các Cục Quản lý thị trường cho biết, hiện tại không có tình trạng xuất lậu lợn sang Trung Quốc.

Tháng 11/2019 ‘lọt tốp’ nóng nhất lịch sử

(Chinhphu.vn) - Trong tháng 11/2019, nhiệt độ trung bình bề mặt các đại dương và mặt đất cao hơn 0,92 độ C so với nhiệt độ trung bình của thế kỷ 20.

Nâng cao hiệu quả chính sách, pháp luật về phòng cháy, chữa cháy

(Chinhphu.vn) - Quốc hội đã ban hành Nghị quyết số 99/2019/QH14 về tiếp tục hoàn thiện, nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực hiện chính sách, pháp luật về phòng cháy và chữa cháy (PCCC).

Với quy định mới, chữ ký số sẽ ‘tươi’

(Chinhphu.vn) - Thông tư mới hướng dẫn việc cung cấp, quản lý, sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số chuyên dùng Chính phủ được ban hành sẽ góp phần đảm bảo thời gian xử lý các yêu cầu chứng thực được nhanh chóng, kịp thời theo nguyên tắc giảm bớt các khâu trung gian nhưng vẫn đảm bảo về thẩm quyền, trách nhiệm trong quản lý hành chính nhà nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1053
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1053
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77231170