Khuôn khổ pháp lý cần chặt chẽ hơn để chống gian lận xuất xứ

(Chinhphu.vn) - Ngày 27/12, tại Hà Nội, Tổng cục Hải quan tổ chức Họp báo chuyên đề thông tin về kết quả và các giải pháp trong công tác đấu tranh chống gian lận xuất xứ hàng xuất khẩu. Đáng chú ý, cơ quan hải quan cảnh báo các đối tượng gian lận đang tận dụng nhiều kẽ hở trong quy định khiến cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn trong đấu tranh.

1.000 suất quà trong chương trình “Tết ấm cho trẻ em nghèo”

(ĐCSVN) - Với mong muốn mọi trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầy đủ, ấm áp, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình “Tết ấm cho trẻ em nghèo” năm 2020, hướng tới trao 1.000 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Báo Thái Lan: Việt Nam là điểm đến hấp dẫn các nhà đầu tư

Báo Bangkok Post nhận định Việt Nam là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á và là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới.

Tốc độ tăng trưởng ngành xây dựng năm 2019 đạt từ 9-9,2%

(Chinhphu.vn) - Trong năm 2019, toàn ngành xây dựng đã nỗ lực, cố gắng cao độ thực hiện nhiệm vụ kế hoạch, đạt được nhiều chuyển biến tích cực, kết quả quan trọng. Ước tốc độ tăng trưởng của toàn ngành đạt 9-9,2%.

Tiếp tục cơ cấu lại nền kinh tế với 3 trọng tâm

(Chinhphu.vn) - Ngoài 3 trọng tâm cơ cấu lại nền kinh tế (đầu tư công, doanh nghiệp nhà nước và ngân hàng) thì Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính tiền tệ quốc gia còn đề nghị cơ cấu lại “ý thức công vụ”.

Chính phủ sẽ có cơ chế thuận lợi hơn nữa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(Chinhphu.vn) – Chiều nay, 26/12, tại trụ sở Chính phủ, gặp mặt đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), Thủ tướng cho biết Chính phủ sẽ có cơ chế thuận lợi hơn nữa cho DNNVV, hiện chiếm 90% số lượng DN.

Phải hành động để môi trường không bị ô nhiễm

(ĐCSVN) – Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh, thách thức lớn do ô nhiễm môi trường đòi hỏi toàn ngành Tài nguyên môi trường phải hành động để tạo chuyển biến căn bản trong công tác quản lý, bảo vệ với môi trường.

Hội nghị tổng kết ngành TN&MT. (Ảnh: Nhật Bắc) Ngày 27/12, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 của ngành Tài nguyên và Môi trường. Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đì

(ĐCSVN) – Đây là một trong những mục tiêu được đề ra tại Kế hoạch hành động quốc gia phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em giai đoạn 2020 – 2025 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa cần có khát vọng trong phát triển

Theo Thủ tướng, điều đáng mừng là các doanh nghiệp nhỏ và vừa có khát vọng phát triển mạnh mẽ để xây dựng đất nước, đồng thời có mong muốn đổi mới hơn nữa về cơ chế, chính sách của Nhà nước để tạo điều kiện cho doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển.

[Infographic] Năm 2020, nghỉ 14 ngày lễ, Tết

(ĐCSVN) – Các dịp lễ, Tết 2020, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sẽ được nghỉ tổng cộng 14 ngày, trong đó, kỳ nghỉ dài nhất là Tết Nguyên đán Canh Tý với tổng số ngày nghỉ là 7 ngày.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 547
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 547
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77997122