Tạo môi trường đầu tư, kinh doanh bình đẳng

(ĐCSVN)- Chính phủ muốn lan tỏa tinh thần khẩn trương, quyết liệt, trách nhiệm, hành động đến các cấp, các ngành, các địa phương trong cả nước để hoàn thành thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội của năm 2020 và của giai đoạn 2016-2020.

Cao điểm phòng, chống gian lận, giả mạo xuất xứ

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Hải quan vừa ban hành Chỉ thị số 7988/CT-TCHQ yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai chiến dịch cao điểm về phòng chống gian lận, giả mạo xuất xứ, ghi nhãn không đúng quy định, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và chuyển tải bất hợp pháp đến hết năm 2020.

Năm 2019, tạo việc làm cho hơn 1,6 triệu người

(Chinhphu.vn) - Trong năm 2019, trên 1,655 triệu người lao động đã được giải quyết việc làm, đạt 103,5% kế hoạch năm 2019 và tăng 0,4% so với năm 2018.

Thủ tướng giao 2 chỉ tiêu lớn về ngoại thương

(Chinhphu.vn) – Chiều tối nay (30/12), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dự lễ ghi nhận xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam vượt mốc 500 tỷ USD.

Gỡ “thẻ vàng EC”: Cần tăng hiệu quả thực thi khung pháp lý

(Chinhphu.vn) – Song song với ghi nhận những chuyển biến của ngành thủy sản Việt Nam, Đoàn Thanh tra của Tổng vụ các vấn đề về Biển và Thuỷ sản của Uỷ ban châu Âu (Đoàn thanh tra EC) cho rằng một trong những vấn đề lớn Việt Nam cần lưu ý là cần thực hiện nhiều biện pháp để tăng hiệu quả thực thi Luật Thủy sản.

Bộ TT&TT sẽ sát cánh cùng địa phương trong chuyển đổi số

(Chinhphu.vn) - Tại Hội nghị Chính phủ với địa phương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã nhấn mạnh một số định hướng đối với các địa phương trong lĩnh vực thông tin và truyền thông năm 2020.

Nghiêm cấm nhiều hành vi liên quan đến uống rượu, bia

(Chinhphu.vn) – Không uống rượu, bia trước và trong khi tham gia giao thông; cấm xúi giục, kích động, lôi kéo, ép buộc người khác uống rượu, bia; nghiêm cấm uống rượu, bia ngay trước, trong giờ và nghỉ giữa giờ làm việc, học tập... là những quy định đáng chú ý trong Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia, sẽ có hiệu lực từ 1/1/2020.

Những điểm nhấn trong điều hành kinh tế-xã hội 2019

(Chinhphu.vn) – Giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát và tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng là quan điểm xuyên suốt, nhất quán trong điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong năm 2019.

Forbes Việt Nam lần đầu công bố 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 30/12, Forbes Việt Nam công bố danh sách "100 công ty đại chúng lớn nhất". Đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này tại Việt Nam. Theo thống kê của Forbes Việt Nam, sàn HSX có 65 đại diện, UPCOM có 23 đại diện, HNX có 7 đại diện, còn lại là các doanh nghiệp đại chúng chưa niêm yết.

Năm an toàn giao thông 2020: Đã uống rượu, bia không lái xe

(ĐCSVN) - Đồng chí Trương Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia đã phát động Năm an toàn giao thông 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia không lái xe”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 499
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 499
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77995977