Vé tàu Bắc Nam những ngày cao điểm Tết đã hết

(Chinhphu.vn) - Đến thời điểm hiện tại, vé tàu Bắc Nam chiều từ Nam ra Bắc những ngày cao điểm đã bán hết, chỉ còn lại những đoạn ngắn.

Đột phá thanh toán không dùng tiền mặt

(Chinhphu.vn) - Thống đốc NHNN vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2020, trong đó yêu cầu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt - một giải pháp trọng tâm trong Nghị quyết 02 của Chính phủ.

Thực sự cởi trói, ủng hộ để doanh nghiệp bứt phá

(Chinhphu.vn) – Chính phủ phấn đấu đạt mục tiêu có 1 triệu doanh nghiệp vào cuối năm 2020, trong bối cảnh số doanh nghiệp thành lập mới năm 2019 đã lập kỷ lục cao nhất từ trước tới nay.

Bám sát chỉ đạo của Chính phủ trong thực hiện phát triển KTXH

(Chinhphu.vn)- Trong năm 2020, Ngân hàng Chính sách xã hội bám sát chỉ đạo của Chính phủ về thực hiện kế hoạch phát triển KTXH và kế hoạch tăng trưởng tín dụng của NHCSXH năm 2020 được Thủ tướng Chính phủ giao...

Nhiều ‘tài xế’ bị phạt nặng do vi phạm quy định nồng độ cồn

(Chinhphu.vn)- Trong 3 ngày đầu năm 2020, nhiều địa phương triển khai xử lý vi phạm giao thông theo Luật Phòng, chống tác hại của rượu bia và Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 ngành bảo hiểm

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án "Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 ngành bảo hiểm và các dịch vụ công trên cơ sở kết nối chia sẻ dữ liệu giữa Bảo hiểm xã hội Việt Nam với các ngành liên quan".

Xây dựng Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới các cấp

(Chinhphu.vn) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan nghiên cứu xây dựng Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới các cấp (xã, huyện, tỉnh) phù hợp với điều kiện thực tế từng vùng, miền và theo các mức độ (đạt chuẩn, nâng cao, kiểu mẫu) để các địa phương phát huy tính sáng tạo và đạt kết quả tốt nhất.

Ăn trái cây có nồng độ cồn: Bộ Y tế nói gì?

(Chinhphu.vn) – Trước thắc mắc và lo ngại của người dân về thông tin “ăn trái cây, ăn thực phẩm khiến hơi thở có nồng độ cồn khi tham gia giao thông vẫn sẽ bị xử phạt”, bà Trần Thị Trang, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Y tế - đại diện cơ quan soạn thảo Luật Phòng chống tác hại rượu bia đã lên tiếng.

Quy định văn bằng, chứng chỉ giáo dục đại học

(Chinhphu.vn) - Nghị định 99/2019/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giáo dục đại học, trong đó quy định cụ thể về văn bằng, chứng chỉ giáo dục đại học.

Đường sắt Việt Nam giữ sức tăng trưởng nhưng chưa đạt kế hoạch

(ĐCSVN) - Năm 2019, lĩnh vực Đường sắt trải qua một trong 3 giai đoạn khó khăn nhất lịch sử. Dù vậy, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vẫn giữ được sức tăng trưởng, nhưng chưa đạt kế hoạch năm.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 396
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 396
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77981004