Khai thác thế mạnh của rừng đặc dụng, phòng hộ có tiềm năng

(ĐCSVN) - Đối với các khu rừng đặc dụng, phòng hộ có tiềm năng, cần thúc đẩy nghiên cứu, thực hiện các giải pháp khai thác tiềm năng của rừng, phát triển lâm đặc sản, dược liệu dưới tán rừng; phát triển sản xuất, kinh doanh dịch vụ, tạo các nguồn thu đầu tư trở lại bảo vệ rừng.

Đăng ký tự động trên thiết bị điện tử giảm ùn tắc tại sân bay

(ĐCSVN) – Để tránh mua phải vé giả, vé bị nâng giá trong dịp dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Hàng không Quốc gia Việt Nam khuyến cáo khách hàng yêu cầu điểm bán vé phải xuất trình hóa đơn cho khách.

Dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm 2020 tăng nhẹ

(ĐCSVN) - Báo cáo Viễn cảnh Kinh tế toàn cầu của Ngân hàng Thế giới vừa công bố dự đoán tăng trưởng kinh tế toàn cầu tăng nhẹ lên mức 2,5% trong năm 2020 do đầu tư và thương mại dần khôi phục sau một năm ảm đạm đồng thời nhấn mạnh rủi ro suy giảm vẫn tồn tại.

NHCSXH: Hai chương trình cho vay đạt kết quả ấn tượng

(Chinhphu.vn) - Trong năm 2019, chương trình cho vay giải quyết việc làm và cho vay học sinh, sinh viên đạt kết quả ấn tượng.

Hơn 4,5 tỷ đồng ủng hộ Chương trình ‘Trái tim cho em’ qua tin nhắn

(Chinhphu.vn) - Sau 60 ngày phát động, chương trình “Trái tim cho em” đã nhận được hơn 4,5 tỷ đồng tiền tin nhắn ủng hộ qua đầu số Cổng Thông tin nhân đạo quốc gia 1407.

Đề xuất thêm đối tượng được cấp miễn phí thuốc kháng HIV

(Chinhphu.vn) – Bộ Y tế đang dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống nhiễm virus gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS). Trong đó, Bộ đề xuất thêm đối tượng được cấp miễn phí thuốc kháng HIV.

Dân chủ phải gắn chặt với kỷ cương vì sự ổn định, phát triển của đất nước

(Chinhphu.vn) - Sự việc một số đối tượng vi phạm pháp luật chống đối người thi hành công vụ khiến 3 đồng chí công an hy sinh tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội là một vụ việc vi phạm pháp luật nghiêm trọng, khiến dư luận đau lòng, bức xúc.

Agribank tiết giảm chi phí, hướng mạnh tín dụng vào “tam nông”

(Chinhphu.vn) – Các khoản tín dụng cho vay nông nghiệp thường có chi phí lớn, nhưng lãi suất cho vay nông nghiệp bao giờ thấp nhất trong các phân ngành kinh tế nhưng Agribank đã làm tốt. Ngân hàng đã thực hiện đúng chỉ đạo của NHNN trong việc kiểm soát chi phí, tăng trưởng tín dụng đúng định hướng, duy trì tỉ trọng cho vay “tam nông” 70%.

Điều chỉnh kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách Trung ương

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ quyết định điều chỉnh kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2016-2020 và năm 2019 của bộ, ngành và địa phương.

Trao tặng Huân chương Chiến công của Chủ tịch nước cho Biên phòng Quảng Trị

(Chinhphu.vn) - Ngày 9/1, Biên phòng tỉnh Quảng Trị tổ chức lễ đón nhận Huân chương Chiến công của Chủ tịch nước cùng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 385
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 385
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77969996