Thông tin mới về vụ việc Đồng Tâm

(Chinhphu.vn) - Chiều 13/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can đối với các đối tượng trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, xảy ra vào ngày 9/1.

Hình thức thành lập cơ sở khám chữa bệnh quân dân y kết hợp

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đã ban hành Thông tư 34/2019/TT-BYT quy định về tổ chức cơ sở khám bệnh, chữa bệnh quân dân y và tổ chức chỉ đạo hoạt động kết hợp quân dân y.

Phố Hàng Mã rực rỡ sắc đỏ chào đón xuân Canh Tý

(Chinhphu.vn) - Phố Hàng Mã những ngày cận Tết Nguyên đán nhuộm sắc đỏ rực rỡ của những mặt hàng được bày bán như: Hình treo thần tài, cung chúc tân xuân, lì xì, đèn lồng... dòng người và xe len lỏi giữa những lối đi càng tạo không khí mua sắm nơi đây nhộn nhịp, tấp nập. Từ bao lâu, đây được xem là địa điểm mua sắm cuối năm truyền thống và rất quen thuộc của người dân Hà Nội.

Bắc Bộ và Trung Bộ sáng và đêm trời rét

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ngày 13/1 ở Bắc Bộ, Trung Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất ở vùng núi Bắc Bộ có nơi 12 độ C.

Bắt đầu năm 2020 bằng chiến dịch thúc đẩy cải cách

(Chinhphu.vn) - "Chính phủ dường như đã bắt đầu năm 2020 bằng một chiến dịch thúc đẩy cải cách thể chế và thủ tục hành chính rất ấn tượng, với những cơ chế mới thúc đẩy hoàn thiện và thực thi pháp luật đầy hứa hẹn".

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm và tặng quà Tết tại Quảng Trị​​

Ngày 12/1, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và đoàn công tác Trung ương đã đến thăm tặng quà Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 cho các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Nhận diện vụ việc Đồng Tâm

(Chinhphu.vn) – Vụ việc xảy ra tại Đồng Tâm làm 3 chiến sĩ công an hy sinh không chỉ là mất mát riêng của gia đình, mà còn là nỗi đau của toàn lực lượng. Tuy nhiên, lợi dụng vụ việc, nhiều kẻ xấu đã xuyên tạc, đưa thông tin nhiễu loạn gây hoang mang xã hội, trong lúc này, cần tỉnh táo để nhìn nhận bản chất sự việc, để hiểu đúng và hành động đúng.

Thủ tướng: Tài chính phải làm 'tiền đẻ ra tiền'

(Chinhphu.vn) - “Ngành tài chính phải tận tâm, phải lắng nghe” để sửa mình, để phấn đấu thì mới có bước phát triển mới, Thủ tướng nêu rõ, tài chính không chỉ là con số thu chi ngân sách Nhà nước, là khư khư giữ tiền, tài chính phải biết huy động, biết sử dụng tiền hiệu quả hơn và làm tiền đẻ ra tiền.

Không dùng công cụ hành chính can thiệp hoạt động đổi mới sáng tạo của DN

(Chinhphu.vn) - Sáng 10/1, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đến dự và phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2019.

Phê duyệt Chiến lược thủy lợi Việt Nam

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định phê duyệt Chiến lược thủy lợi Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 400
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 400
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77974423