100 triệu dân, 100 nghìn doanh nghiệp số và mục tiêu 30% GDP

(Chinhphu.vn) – Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 100.000 doanh nghiệp công nghệ số và kinh tế số chiếm trên 30% GDP.

Hơn 13 triệu tờ khai thực hiện thủ tục hải quan điện tử

(Chinhphu.vn) - Thực hiện thủ tục hải quan điện tử là một trong những kết quả nổi bật trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến của ngành Hải quan trong năm 2019.

Tiếp tục đưa doanh nghiệp Nhà nước giữ vị trí then chốt

(ĐCSVN) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu tiếp tục thực hiện tái cơ cấu và đổi mới doanh nghiệp Nhà nước với nền tảng công nghệ hiện đại, năng lực đổi mới sáng tạo, quản trị theo chuẩn mực quốc tế, huy động sử dụng các nguồn lực xã hội, tiếp tục đưa doanh nghiệp Nhà nước giữ vị trí then chốt.

Năm 2020, Hà Nội phấn đấu đón gần 32 triệu lượt khách du lịch

(ĐCSVN) – Sở Du lịch Hà Nội cho biết, năm 2020, Hà Nội phấn đấu thu hút gần 32 triệu lượt khách du lịch, tăng trên 10% so năm trước, trong đó khách quốc tế đạt trên 8,2 triệu lượt tăng 17%, khách nội địa đạt gần 23,8 triệu lượt, tăng 8%.

100 triệu dân, 100 nghìn doanh nghiệp số và mục tiêu 30% GDP

(Chinhphu.vn) – Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 100.000 doanh nghiệp công nghệ số và kinh tế số chiếm trên 30% GDP.

Chia sẻ kinh nghiệm phát triển hạ tầng PPP hiệu quả ở Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Hiện nay, Việt Nam rất khó huy động vốn cho các dự án cơ sở hạ tầng, Việt Nam cần có những giải pháp thu hút đầu tư tư nhân cả trong và ngoài nước giúp thu hẹp khoảng cách về cơ sở hạ tầng với các quốc gia khác, đồng thời bảo đảm hài hoà lợi ích các bên.

Bộ trưởng GTVT: Tăng cường kiểm tra tài xế “say xỉn” cả đường bộ, đường sắt

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ GTVT yêu cầu các Tổ kiểm tra liên ngành tăng cường việc kiểm tra nồng độ cồn, chất kích thích đối với lái xe, đặc biệt là với lái xe chạy đường dài. Đồng thời, việc kiểm tra nồng độ cồn áp dụng tương tự với lái tàu hoả và nhân viên đường sắt nhằm mục tiêu tăng chất lượng phục vụ người dân về quê đón Tết an toàn, thuận tiện.

Thủ tướng chỉ thị tăng cường phòng, chống tác hại của rượu, bia

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị về tăng cường thực hiện Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia và Nghị định số 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Mặt trận luôn coi trọng, bảo đảm quyền tự do tôn giáo

(ĐCSVN) - MTTQ Việt Nam luôn coi trọng việc bảo đảm quyền tự do tôn giáo, tạo điều kiện tốt nhất cho các tôn giáo hoạt động đúng quy định pháp luật.

Kết nối là chìa khóa hội nhập

(ĐCSVN) - Phát triển hạ tầng kết nối và logistics hiệu quả đóng vai trò quan trọng nhằm giảm chi phí thương mại. Để hiện thực hóa mục tiêu này, cần có cách tiếp cận mới trong lập kế hoạch và đầu tư thêm cho các tài sản hạ tầng kết nối chiến lược.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 723
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 723
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77411670