Hợp tác xã đóng góp 10% vào GDP của thế giới

(ĐCSVN) – Đó là khẳng định của ông Ariel Guarco Chủ tịch Liên minh HTX quốc tế (ICA); ông Ariel Guarco được bầu là Chủ tịch của Liên minh Hợp tác xã quốc tế (ICA) tại Đại hội đồng toàn cầu tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia vào tháng 11 năm 2017.

Có thể kết thúc năm học muộn hơn và điều chỉnh thời gian tổ chức thi THPT quốc gia

(ĐCSVN) - Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 1/2020 diễn ra chiều tối 5/2, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ nhấn mạnh, tinh thần học sinh nghỉ học nhưng vẫn đảm bảo chương trình giáo dục đào tạo, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là đảm bảo an toàn sức khoẻ cho học sinh.

Buôn lậu hàng hóa qua biên giới có chiều hướng gia tăng

(ĐCSVN) - Theo thông tin vừa công bố của Tổng cục Hải quan, tình hình hoạt động buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới trong tháng 01/2020 có chiều hướng gia tăng, diễn biến phức tạp.

Lệnh phải thắng!

(ĐCSVN) – Những chỉ đạo quyết liệt từ Thủ tướng Chính phủ về việc phòng chống dịch virus Corona không chỉ mang bóng dáng của mệnh lệnh hành chính. Trên hết, đó còn là lệnh quyết thắng đối với toàn hệ thống chính trị, cũng như với toàn dân trong nỗ lực vượt qua dịch bệnh này.

Nguồn cung hàng hóa sau Tết dồi dào, giá ổn định

(ĐCSVN) - Ngày 5/2, Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương đã đến làm việc và kiểm tra nguồn hàng thực phẩm thiết yếu tại một số hệ thống siêu thị lớn (Big C, Sai gon Coop, Vinmart). Qua thực tế kiểm tra cho thấy nguồn hàng thực phẩm thiết yếu của các siêu thị hiện được bày bán khá dồi dào, giá ổn định như trước Tết.

Thủ tướng: Phản ứng nhanh về kinh tế để 'biến bại thành thắng'

(Chinhphu.vn) – Sáng nay (5/2), phát biểu khai mạc phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 1/2020, nhấn mạnh không đặt vấn đề điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng năm 2020, Thủ tướng nêu rõ, chúng ta đã thành lập các đội phản ứng nhanh để chống dịch nCoV thì chúng ta cũng phải phản ứng nhanh về kinh tế, tài chính, sản xuất để bù đắp giảm sút kinh tế do dịch bệnh.

Siết chặt điều kiện phát hành trái phiếu doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Đây là đề xuất của Bộ Tài chính tại dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 163/2018/NĐ-CP quy định về phát hành trái phiếu doanh nghiệp.

Giá trị thương hiệu Viettel đạt 5,8 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Tăng từ 4,3 tỷ USD lên 5,8 tỷ USD và tăng 126 hạng so với năm 2019, Viettel là thương hiệu Việt Nam duy nhất trong Tốp 400 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

3 sân bay sẵn sàng đón công dân Việt Nam từ Trung Quốc về nước

(Chinhphu.vn) - Các chuyến bay đưa công dân Việt Nam từ Trung Quốc về nước sẽ hạ cánh tại 1 trong 3 sân bay Vân Đồn, Phù Cát, Cần Thơ.

Thứ trưởng Bộ Y tế: Dùng khẩu trang đúng cách chỉ là một biện pháp phòng virus Corona

(Chinhphu.vn) - “Khẩu trang chỉ là một phần. Dùng khẩu trang đúng cách chỉ là một biện pháp phòng virus Corona”, GS.TS.Nguyễn Thanh Long chia sẻ tại buổi họp báo ngày 5/2.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 642
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 642
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77427272