WHO đánh giá rất cao ngành y tế Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Việc nuôi cấy thành công này sẽ tạo điều kiện cho công tác xét nghiệm những trường hợp nhiễm và nghi nhiễm nCoV thông qua các mẫu thử. Qua đó, mỗi ngày Việt Nam sẽ có khả năng xét nghiệm hàng nghìn mẫu bệnh phẩm trong trường hợp cần thiết.

Dịch bệnh, phép thử lớn và trách nhiệm cá nhân

(Chinhphu.vn) - Trên hết, trong dịch bệnh, mỗi người cần sống có trách nhiệm hơn, tử tế hơn, vì cộng đồng nhiều hơn, phần nào đó để xứng đáng với những người đang quên mình lao vào tâm dịch chiến đấu với loại virus chết người.

Phòng, chống dịch nCoV: 62 tỉnh/thành phố cho học sinh tiếp tục nghỉ học

(Chinhphu.vn)- Bộ GD&ĐT cho biết tính đến 10h40 ngày 8/2, đã có 62 tỉnh/thành phố báo cáo Bộ GD&ĐT về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh để phòng, chống dịch bệnh nCoV.

Ai dễ mắc nCoV? Đối tượng nào nguy cơ tử vong cao?

(Chinhphu.vn) - Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra đang diễn biến phức tạp. Vậy ai dễ mắc dịch bệnh này và khi đã mắc thì đối tượng nào dễ có nguy cơ tử vong? Làm thế nào để cách ly và điều trị những trường hợp đã mắc hiệu quả?

Giảm chi phí lưu kho 10-20% để chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản

(ĐCSVN) - Hưởng ứng đề nghị của Bộ Công Thương, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics (VLA) cho biết sẽ vận động các doanh nghiệp hội viên giảm 10-20% phí lưu kho lưu bãi, đặc biệt là kho lạnh, để hỗ trợ cho các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị thu mua nông sản cho nông dân.

Triển khai quyết liệt các giải pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm

(ĐCSVN) - Để chủ động phòng, chống dịch bệnh cúm gia cầm kịp thời và có hiệu quả, Bộ NN&PTNT đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tập trung chỉ đạo, hướng dẫn chủ chăn nuôi gia cầm tăng cường áp dụng nghiêm ngặt các biện pháp chăn nuôi an toàn sinh học, các biện pháp chủ động phòng dịch cho đàn gia cầm.

Nhiều vé tàu giảm 50% từ ngày 17/2

(ĐCSVN) - Trong năm 2020, Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn dự kiến đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho hành khách lên tới 50% giá vé.

Lập đường dây nóng tiếp nhận thông tin về cung cầu hàng hóa

(ĐCSVN) - Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như ổn định thị trường trong giai đoạn dịch viêm đường hô hấp cấp (virus Corona) đang lây lan, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã lập đường dây nóng 091.579.7512 do bà Nguyễn Thị Hồng Nhung làm đầu mối tiếp nhận thông tin.

​Du lịch thiệt hại nặng nề vì dịch Corona

(ĐCSVN) - Do ảnh hưởng của bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV), lượng khách du lịch đến Việt Nam và khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài giảm mạnh khiến các doanh nghiệp lữ hành lâm vào cảnh khó khăn. Có những doanh nghiệp đã phải bù hàng chục tỷ đồng để hỗ trợ khách hủy tour.

Thủ tướng cho phép giao nhận hàng hóa tại cửa khẩu, thực hiện nghiêm việc kiểm dịch

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Tài chính chỉ đạo cho phép giao nhận hàng hóa tại cửa khẩu và thực hiện nghiêm việc kiểm dịch hàng hóa bảo đảm các yêu cầu phòng, chống dịch theo quy định.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 745
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 745
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77414615