Thêm 9 ca mới, Việt Nam có 132 bệnh nhân COVID-19

(Chinhphu.vn) - Tối muộn 24/3, Bộ Y tế thông tin có thêm 9 ca dương tính với virus SARS-CoV-2, nâng tổng số ca mắc ở nước ta lên 132 ca.

Đề xuất 6 nhóm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động

(ĐCSVN) - Trước những khó khăn của doanh nghiệp do tác động của dịch bệnh Covid-19, Bộ LĐ-TB&XH mới đây đã đề xuất các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động.

Miễn cước vận chuyển trang phục bảo hộ y tế và khẩu trang

(ĐCSVN) – Tiếp tục thực hiện chương trình trong chiến dịch Hành trình Tự hào, Vietnam Airlines vận chuyển miễn phí toàn bộ trang phục bảo hộ y tế và khẩu trang từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Hà Nội.

Hành động từ trái tim!

(ĐCSVN) – Gần 7.000 người Việt trong tâm dịch trở về an toàn; 700 tiếp viên không nhận lương; 280 y, bác sỹ tình nguyện trở lại bệnh viện để chống dịch… là những con số ấn tượng, đang lan tỏa, làm “tan chảy” trái tim người Việt.

Bộ Y tế yêu cầu cung cấp giá khẩu trang, trang phục phòng, chống dịch

(ĐCSVN) - Đối với các đơn vị không thực hiện việc gửi báo giá và bảng phân tích giá khẩu trang và trang phục phòng dịch, Bộ Y tế sẽ báo cáo Thủ tướng Chính phủ có hình thức xử lý nghiêm.

6 nhóm giải pháp hỗ trợ DN, NLĐ trước dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) vừa đề xuất 6 nhóm giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp (DN) và người lao động (NLĐ) bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Xây dựng ứng dụng “Việc làm quốc gia” ứng phó với dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) sẽ nghiên cứu xây dựng ứng dụng về việc làm quốc gia, người dùng sử dụng như một sàn giao dịch việc làm điện tử; cung cấp thông tin về bảo hiểm thất nghiệp, chi phí học nghề, địa chỉ học nghề…

Tiếp tục tăng cường phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bố trí chốt kiểm tra, giám sát phòng chống dịch COVID-19 tại các cửa ngõ ra vào thành phố, thành lập các khu cách ly tập trung, yêu cầu người dân đeo khẩu trang khi đi làm và đến nơi công cộng… là những giải pháp mà nhiều tỉnh, thành phố đang thực hiện để phòng, chống dịch COVID-19.

Cập nhật hướng dẫn chẩn đoán và điều trị COVID-19 lần thứ 3

(Chinhphu.vn) - Hội đồng chuyên môn các bệnh truyền nhiễm và các chuyên gia tại 12 điểm cầu có người bệnh COVID-19 đang điều trị cho bệnh nhân vừa họp cập nhật hướng dẫn chẩn đoán và điều trị COVID-19 lần thứ 3.

CẬP NHẬT dịch bệnh COVID-19 và ứng phó tới ngày 24/3

(Chinhphu.vn) - Báo Điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 723
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 723
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77171691