Vừa chống dịch hiệu quả, vừa phải an lòng dân

(Chinhphu.vn) – Ban Chỉ đạo đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch theo đúng chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ban Chỉ đạo quốc gia, bảo đảm vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa giữ yên lòng dân và phát triển sản xuất.

Quy định mới về xác định thị trường liên quan và thị phần

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 35/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Cạnh tranh, trong đó quy định cụ thể về xác định thị trường liên quan và thị phần.

37 ngân hàng tiếp tục miễn giảm phí chuyển tiền lần 2

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chỉ đạo của NHNN, các ngân hàng thương mại đã thực hiện các chương trình với mức giảm lớn hơn hoặc tối thiểu tương đương mức giảm của NAPAS. Theo đó, hiện có 37 ngân hàng xác nhận miễn/giảm phí cho khách hàng, chiếm tỉ trọng 98,9% tổng số lượng giao dịch chuyển tiền qua NAPAS.

Mức lãi suất tối đa đối với tiền gửi bằng VNĐ tại ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước đã có quyết định 419/QĐ-NHNN về mức lãi suất tối đa đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài theo quy định tại Thông tư số 07/2014/TT-NHNN.

Bộ Công Thương: Không để thiếu gạo cục bộ ở bất kỳ nơi nào

(Chinhphu.vn) – “Về tốc độ xuất khẩu gạo, chúng ta vẫn cần có các giải pháp kiểm soát nhất định. Trong lúc dịch bệnh này thì vấn đề bảo đảm an ninh lương thực phải được đặt lên hàng đầu”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh nêu ý kiến.

Tạm dừng ký hợp đồng xuất khẩu gạo mới

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về kiểm tra, đánh giá nguồn cung và tình hình xuất khẩu gạo.

Miễn phí chuyển tiền ủng hộ chống dịch COVID-19 qua ngân hàng

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản chỉ đạo các ngân hàng miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 và hạn hán, xâm nhập mặn qua tài khoản ngân hàng.

Thủ tướng: Huy động 6,3 triệu đoàn viên tham gia, hỗ trợ công tác khai báo y tế

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại cuộc làm việc với Trung ương Đoàn vào sáng nay, 25/3, Thủ tướng nêu rõ, không chỉ 6,3 triệu đoàn viên tham gia khai báo y tế mà còn vận động hướng dẫn, giúp đỡ người dân khai báo y tế, giúp phân loại được người già, người có bệnh nền, người yếu thế, người có nguy cơ. “Bên cạnh màu áo xanh biên phòng thì màu áo xanh thanh niên sẽ là tấm gương quý trong lúc này để thúc đẩy ngăn ngừa dịch bệnh ở nước ta…”.

Chiến lược quốc gia đảm bảo an toàn giao thông tầm nhìn 2050

(ĐCSVN) - Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) khẳng định thời gian tới sẽ nâng cao ứng dụng khoa học công nghệ để áp dụng vào xây dựng Chiến lược quốc gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Giải pháp nào cho xuất khẩu nông sản

(ĐCSVN) - Theo nhận định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), trong quý II, III/2020, khả năng các thị trường xuất khẩu nông sản trọng điểm của Việt Nam khống chế được dịch COVID-19. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội thuận lợi cho việc tiêu thụ nông sản của nước ta.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 705
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 705
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77169982