Năm 2020 sẽ nắng nóng kỷ lục

(Chinhphu.vn) – Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là bước vào mùa mưa, bão năm 2020 với dự báo thời tiết có nhiều diễn biến bất thường. Chủ động "đón" mùa mưa bão, Hệ thống Dự báo KTTV quốc gia sẽ theo dõi chặt chẽ mọi diễn biến về KTTV với phương châm “thống nhất, chính xác, liên tục, tin cậy và kịp thời”.

Cẩn trọng thông tin quảng cáo một số thực phẩm bảo vệ sức khỏe

(Chinhphu.vn) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã có khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên một số website.

Thực hiện Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có văn bản số 2091/BTNMT-TCBHĐVN gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có biển, về việc thực hiện Nghị quyết số 26/NQ-CP ngày 5/3/2020 của Chính phủ.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường làm việc với Đại sứ Trung Quốc

(Chinhphu.vn) - Ngày 16/4 tại Hà Nội, Bộ trưởng NN&PTNT Nguyễn Xuân Cường đã có buổi tiếp và làm việc với Đại sứ Trung Quốc tại Việt Nam Hùng Ba nhằm thúc đẩy hợp tác phát triển nông nghiệp và thương mại nông sản giữa Việt Nam và Trung Quốc trước tác động từ dịch COVID-19.

Bình phẩm cá nhân và ý thức công dân

(Chinhphu.vn) - Cuối cùng thì vị luật sư xúc phạm nữ phóng viên mắc COVID-19 cũng đã phải nhận hình thức xử lý từ phía cơ quan chức năng, đó là quyết định xử phạt vi phạm hành chính 8 triệu đồng.

Hàn Quốc gia hạn thời gian cư trú cho lao động nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Người lao động nước ngoài, trong đó có lao động Việt Nam tại Hàn Quốc, sẽ được gia hạn cư trú thêm 50 ngày, quy định này hỗ trợ các chủ sử dụng lao động thiếu nhân lực bởi dịch bệnh COVID-19.

Các tỉnh tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch

(ĐCSVN) - Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, nhiều tỉnh, thành phố đã có văn bản yêu cầu các địa phương, đơn vị triển khai các biện pháp cụ thể.

Xây dựng phương án vận chuyển hành khách từ ngày 16/4

(ĐCSVN) – Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) yêu cầu các đơn vị trực thuộc xây dựng phương án vận chuyển hành khách đối với các tỉnh, thành phố thuộc từng nhóm nguy cơ, báo cáo Bộ trước 12 giờ ngày 16/4.

Cần quan tâm tới công nhân lao động gặp nhiều khó khăn

(ĐCSVN) – Các cấp Công đoàn cần quan tâm tập trung thực hiện Chỉ đạo của Chính phủ, của Thành phố trong thực hiện các chính sách đối với công nhân lao động gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đảm bảo ý nghĩa của các chính sách này.

Huyện Cam Lộ (Quảng Trị) đạt chuẩn nông thôn mới

(ĐCSVN) - Đến năm 2019, toàn bộ 8 xã của huyện Cam Lộ đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), xã Cam Chính được công nhận đạt chuẩn NTM kiểu mẫu, đồng thời, hoàn thành 9/9 tiêu chí huyện NTM theo Quyết định 558/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 867
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 867
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78137939