Tấn công bằng UAV khiến nhiều binh sỹ Mỹ thương vong ở Trung Đông

Ba binh sỹ Mỹ đã thiệt mạng và hàng chục quân nhân khác bị thương trong một cuộc tấn công bằng UAV nhằm vào các lực lượng Mỹ đang đồn trú tại khu vực Đông Bắc Jordan.

Nước Pháp đối mặt với sự bất ổn mới do nông dân biểu tình quy mô lớn

Nông dân yêu cầu chính phủ tạo một mức thu nhập xứng đáng cho tất cả nông dân, hỗ trợ thích đáng cho quá trình chuyển đổi sinh thái nông nghiệp và cắt giảm các tiêu chuẩn áp dụng cho lĩnh vực này.

Mỹ và Anh tiến hành không kích cảng Yemen sau vụ tấn công của Houthi

Mỹ và Anh đã tiến hành 2 cuộc không kích nhằm vào cảng Ras Issa ở tỉnh Hodeidah của Yemen nhằm trả đũa việc lực lượng Houthi đẩy mạnh các cuộc tấn công nhằm vào các tàu qua lại ở Biển Đỏ.

Mỹ và Trung Quốc nỗ lực thúc đẩy đối thoại ngoại giao cấp cao

Chủ tịch Tập Cận Bình và Tổng thống Joe Biden sẽ "duy trì liên lạc thường xuyên để đưa ra hướng dẫn chiến lược cho quan hệ song phương và tận dụng tốt các kênh liên lạc chiến lược hiện tại."

Quân đội Israel tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu dọc biên giới với Liban

Lữ đoàn lính dù dự bị miền Bắc của IDF đã thực hiện cuộc tập trận với các nội dung bắn đạn thật và tập dượt chiến đấu ở khu vực đô thị, kết hợp với xe tăng, công binh, bộ binh và pháo binh.

Cuộc khủng hoảng tại Biển Đỏ gây thiệt hại lớn cho xuất khẩu của Italy

Trong ba tháng qua, Italy thiệt hại 3,3 tỷ USD (35 triệu USD/ngày) do xuất khẩu không thành công hoặc chậm trễ, và 5,5 tỷ USD (60 triệu USD/ngày) do thiếu nguồn cung về đầu vào cho sản xuất.

Iran và Pakistan nhất trí hợp tác bảo vệ biên giới chung

Đại sứ Pakistan cho rằng bất chấp những âm mưu của “kẻ thù và thế lực xấu” nhằm gây tổn hại quan hệ song phương, hai nước vẫn duy trì quan hệ “mang tính lịch sử và chiến lược.”

Iran bác bỏ chỉ trích của các nước phương Tây về vụ phóng vệ tinh Soraya

Bộ Ngoại giao Iran nhấn mạnh những tuyên bố can thiệp của phương Tây sẽ không ảnh hưởng đến quyết tâm của Iran trong việc phát triển khoa học và công nghệ.

Thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam-Philippines

Chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Ferdinand Romualdez Marcos Jr. là một cột mốc trong quan hệ song phương Phillipines-Việt Nam, sẽ đóng góp vào việc làm sâu sắc thêm mối quan hệ giữa hai nước.

Nga sẽ tiếp tục đàm phán trao đổi tù binh sau vụ rơi máy bay

Công tác đưa tù binh Nga từ Ukraine trở về sẽ vẫn được tiếp tục sau vụ máy bay vận tải IL-76 chở 65 tù binh Ukraine bị rơi ở vùng Belgorod, giáp biên giới Ukraine.
Trang 66 trong 2006 << < 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 902
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 903
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77247333