Tổng thống Hàn Quốc thăm Trung tâm nghiên cứu, phát triển của Samsung

Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung Electronics có quy mô đầu tư tới 220 triệu USD, khai trương vào tháng 12/2022 và là cơ sở R&D lớn nhất của tập đoàn công nghệ Hàn Quốc ở Đông Nam Á.

Các biện pháp thương mại trong gói trừng phạt thứ 11 của EU vào Nga

Gói trừng phạt này bao gồm các biện pháp nhằm chống lại việc lách luật trừng phạt và bổ sung 87 thực thể mới vào danh sách những thực thể "trực tiếp hỗ trợ tổ hợp công nghiệp và quân sự của Nga."

Nhiều nước châu Âu đang theo dõi chặt chẽ tình hình tại LB Nga

Bộ Quốc phòng Anh cho rằng Nga đang đối mặt với thách thức an ninh lớn nhất trong thời gian gần đây, nhằm ám chỉ tới động thái của lực lượng lính đánh thuê Wagner.

Nga: Tòa nhà chính của Wagner ở St. Petersburg bị phong tỏa

Cơ quan thực thi pháp luật ở St. Petersburg cùng với chính quyền thành phố đang kiểm soát tình hình và các biện pháp an ninh trong thành phố này đã được tăng cường.

Quân đội Nga thực hiện các biện pháp "cần thiết" sau vụ binh biến

Thống đốc vùng Voronezh của Nga cho biết quân đội nước này đang thực hiện “các biện pháp quân sự cần thiết” trong khu vực như một phần của chiến dịch chống khủng bố được Nga tuyên bố.

Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Medvedev kêu gọi đoàn kết

Ngày 24/6, trên kênh Telegram, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga Dmitry Medvedev đã kêu gọi mọi người tập hợp xung quanh Tổng thống Vladimir Putin.

Xung đột ở Sudan lan rộng ra cả nước sau khi lệnh ngừng bắn bị phá vỡ

Theo nhiều nguồn tin, các cuộc không kích và nã tên lửa phòng không đã diễn ra trong đêm 23/6 tại Omdurman và Khartoum, hai trong số ba thành phố tạo nên thủ đô mở rộng của Sudan.

Argentina đề nghị Mỹ hỗ trợ đàm phán nợ với Quỹ Tiền tệ Quốc tế

Chính phủ Argentina khẳng định đã nỗ lực giải quyết khoản nợ hơn 44 tỷ USD giữa nước này với IMF, nhưng do nhiều khó khăn, quốc gia Nam Mỹ không thể đáp ứng một số điều khoản đã thỏa thuận với IMF.

Bộ trưởng Nội vụ Argentina tuyên bố tham gia tranh cử Tổng thống

Bộ trưởng Nội vụ Argentina nhấn mạnh ông mong muốn xây dựng một "Argentina tiến bộ và phát triển," đồng thời khẳng định sẵn sàng đối mặt với những vấn đề cấp bách như lạm phát và nghèo đói.

Thúc đẩy hợp tác tại Biển Đông: Vì hòa bình và phát triển

Hội thảo quốc tế về Biển Đông đã nhất trí đưa ra kết luận do Chủ tịch IADL, Edre Olalia trình bày, theo đó cần tiếp tục hợp tác để thúc đẩy sự ổn định và tăng cường hợp tác nhiều mặt tại Biển Đông.
Trang 233 trong 2003 << < 226 227 228 229 230 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 330 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 872
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 872
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76811173