Campuchia có kế hoạch mở thêm cửa khẩu quốc tế với Việt Nam

Campuchia sẽ họp liên bộ để thảo luận việc mở thêm cửa khẩu quốc tế với Việt Nam nhằm giải tỏa hoạt động qua lại của các xe container do cặp cửa khẩu Bavet-Mộc Bài bị tắc nghẽn nghiêm trọng.

Chủ tịch Ủy ban châu Âu cảnh báo Anh phải tôn trọng thỏa thuận Brexit

Bà Ursula von der Leyen nói: "Tôi tin tưởng Chính phủ Anh sẽ thực thi Thỏa thuận ra đi, như một bổn phận theo luật quốc tế và điều kiện tiên quyết cho bất kỳ đối tác tương lai nào."

40 văn kiện sẽ được xem xét tại AMM 53 và các Hội nghị liên quan

Về nội dung trao đổi tại các hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Quốc Dũng khẳng định AMM 53 và các Hội nghị liên quan là một trong những đợt Hội nghị quan trọng nhất trong năm Chủ tịch ASEAN 2020.

Ấn Độ đối mặt với nguy cơ thành nước bị ảnh hưởng dịch nặng nề nhất

Ấn Độ đang chứng kiến mức gia tăng số ca COVID-19 lớn nhất thế giới khi liên tục phát hiện số ca nhiễm theo ngày cao trung bình gấp hai lần so với Mỹ và Brazil trong thời gian qua.

Khoảng 2.800 binh sỹ NATO tham gia tập trận cùng Gruzia

Thủ tướng Gruzia Giorgi Gakharia cho biết cuộc tập trận là "phần quan trọng nhất" trong nỗ lực để giúp nước này hướng tới việc gia nhập NATO.

Kinh tế thế giới phục hồi theo mô hình, kịch bản nào?

(Chinhphu.vn) - Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát và phủ bóng đen lên tăng trưởng kinh tế thế giới từ đầu năm đến nay, giới phân tích đã đưa ra nhiều nhận định về kịch bản phục hồi kinh tế toàn cầu. Ở thời điểm hiện tại, mô hình phục hồi kinh tế hình chữ K đang được xem là xu hướng chủ đạo.

Khẳng định vai trò của ngoại giao vì hòa bình trên bán đảo Triều Tiên

(ĐCSVN) – Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres nhấn mạnh ngoại giao là "con đường duy nhất" để tiến tới hòa bình bền vững và phi hạt nhân hóa tại bán đảo Triều Tiên. Ông hối thúc Hàn Quốc, Triều Tiên và Mỹ tái khởi động các nỗ lực ngoại giao và nối lại các cuộc đối thoại đang bị đình trệ.

Liên hợp quốc kêu gọi thay đổi căn bản để ngăn chặn phát thải chất ô nhiễm

(ĐCSVN) – Nhân dịp Ngày quốc tế Không khí sạch vì bầu trời xanh lần đầu tiên được kỷ niệm vào ngày 7/9, Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres đã kêu gọi thay đổi toàn diện và một cách có hệ thống để ngăn chặn phát thải các chất ô nhiễm không khí.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ và Thủ tướng Libya họp kín tại Istanbul

Một bức hình đăng tải trên trang mạng của Văn phòng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy Tổng thống Erdogan và Thủ tướng al-Sarraj đang đứng cạnh nhau, song không có thêm thông tin chi tiết nào.

Nga và Ấn Độ kết thúc tập trận hải quân INDRA 2020 ở vịnh Bengal

Trong cuộc tập trận hải quân INDRA 2020, các binh sỹ Nga và Ấn Độ tham gia đã luyện tập khả năng tác chiến ứng phó với những thách thức an ninh phát sinh trên biển.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 901
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 901
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77951933