Chuẩn bị Hội thảo khoa học 50 năm Chiến thắng Đường 9 - Nam Lào

(ĐCSVN) - Thượng tướng Nguyễn Tân Cương yêu cầu các cơ quan, đơn vị làm tốt công tác chuẩn bị, nhất là việc thẩm định chặt chẽ nội dung các bài viết, tham luận; giúp cho cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân cả nước, đặc biệt là thế hệ trẻ có nhận thức sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng.

Chuẩn bị tốt công tác huấn luyện chiến sĩ mới

(ĐCSVN) - Cục Hậu cần Quân khu 4 đã tham mưu, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị đảm bảo tốt công tác hậu cần sẵn sàng đón nhận và huấn luyện chiến sĩ mới năm 2021.

Xây dựng ngành Công nghiệp quốc phòng tinh, gọn, mạnh, hiệu quả

(ĐCSVN) - Thượng tướng Phan Văn Giang yêu cầu Tổng cục Công nghiệp quốc phòng tập trung xây dựng tổ chức công nghiệp quốc phòng tinh, gọn, mạnh, hiệu quả; có chính sách phù hợp thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, chú trọng sản xuất các sản phẩm theo hướng lưỡng dụng.

Nâng cao chất lượng xây dựng chính quy ngành Kỹ thuật toàn quân

(ĐCSVN) - Thượng tướng Phan Văn Giang chỉ đạo Tổng cục Kỹ thuật tập trung nghiên cứu hoàn thiện hệ thống tổ chức, xây dựng chính quy ngành kỹ thuật và xây dựng hệ thống định mức bảo đảm kỹ thuật cho vũ khí trang bị kỹ thuật.

Tiếp tục bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội XIII của Đảng

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đề nghị, các lực lượng tiếp tục duy trì tốt hơn công tác an ninh, thường trực các kế hoạch, phương án, sẵn sàng chiến đấu để bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội XIII của Đảng; không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ.

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là nhiệm vụ quan trọng mà Quân đội trực tiếp tham gia

(ĐCSVN) – Theo Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam, trong thời gian qua, chúng ta đã và đang tích cực bảo vệ nền tảng bằng hai yếu tố “xây” và “chống”, trong đó, “xây” là quyết định…

Lực lượng tình báo công an nhân dân đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất

(ĐCSVN) - Trải qua 75 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, dưới lá cờ cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự quan tâm, giáo dục, rèn luyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sự thương yêu, đùm bọc, giúp đỡ của nhân dân và sự phối hợp có hiệu quả của các bộ, ban, ngành, địa phương, lực lượng tình báo CAND đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, hy sinh thầm lặng, lập nhiều thành tích đặc biệt xuất sắc trong chiến đấu và công tác, xứng đáng là một trong những lực lượng vũ trang trọng yếu, tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

Sáng ngời ý chí, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ

(ĐCSVN) - Trong khó khăn, lực lượng vũ trang Thủ đô luôn sáng ngời ý chí, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ. Trong năm đã duy trì nghiêm chế độ sẵn sàng chiến đấu, huấn luyện; hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng bảo vệ tuyệt đối an toàn gần 2.000 sự kiện chính trị, các ngày lễ kỷ niệm của Đảng, Nhà nước, TP Hà Nội...

Diễn tập phương án bảo vệ Đại hội lần thứ XIII của Đảng

(ĐCSVN) - Sáng 10/1, tại Quảng trường sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội), Tiểu ban An ninh trật tự Đại hội Đảng XIII, Bộ Công an tổ chức lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong xây dựng nền Quốc phòng toàn dân

(ĐCSVN) – Cơ quan quân sự và Hội Cựu chiến binh các cấp đã góp phần tạo sự gắn kết, gắn bó giữa quân và dân, làm cầu nối quan trọng giữa cấp uỷ, chính quyền địa phương với nhân dân. Đồng thời là nền tảng quan trọng để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân trong xây dựng nền Quốc phòng toàn dân.
Trang 10 trong 38 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 20 > >>

Sự kiện nổi bật

Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 736
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 736
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76663717