Đổi mới - phải bắt đầu ngay, đừng đợi

(Chinhphu.vn) - “Quan trọng nhất là các đồng chí phải đổi mới phương pháp quản lý giữa Sở GD&ĐT với các phòng, các trường; quản trị trong các trường; phương pháp giảng dạy của giáo viên. Đổi mới phương pháp giảng dạy phải bắt đầu ngay, đừng đợi chương trình, sách giáo khoa”.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm và làm việc tại Nga

(Chinhphu.vn) - Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đã có các cuộc làm việc với lãnh đạo Đảng Nước Nga Thống nhất cầm quyền và Đảng Cộng sản Liên bang Nga.

Khai trừ Đảng, buộc thôi việc cán bộ, đảng viên chạy chức, chạy quyền

(ĐCSVN) - Cán bộ, đảng viên chạy chức, chạy quyền sẽ bị khai trừ Đảng, buộc thôi việc; Hủy đấu thầu quốc tế chọn nhà đầu tư làm đường cao tốc Bắc – Nam; Triệt phá đường dây đánh bạc nghìn tỷ thông qua trang web Winxx8.com; Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ ba có thể diễn ra trong 2019... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 24/9.

Việt Nam - Thành viên trách nhiệm và tích cực của Liên hợp quốc

(ĐCSVN) - Kể từ khi gia nhập Liên hợp quốc (LHQ) vào năm 1977, Việt Nam đã và đang là một thành viên có trách nhiệm và đóng góp tích cực vào mọi lĩnh vực hoạt động, đồng thời là một trong những quốc gia đi tiên phong trong thúc đẩy hòa bình, tiến bộ, hợp tác và phát triển trên thế giới...

Việt Nam luôn coi trọng phát triển quan hệ với Bê-la-rút

(ĐCSVN) - Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đánh giá cao chuyến thăm Việt Nam của Phó Thủ tướng Bê-la-rút, khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn coi trọng việc phát triển quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác tốt đẹp với Cộng hòa Bê-la-rút.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ hội đàm với Phó Chủ tịch cao cấp WB

(Chinhphu.vn) - Chiều 23/9, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ hội đàm với Phó Chủ tịch cao cấp, kinh tế trưởng của Ngân hàng Thế giới Pinelopi Koujianou Goldberg nhân chuyến công tác của bà tại Việt Nam, tham dự Diễn đàn cải cách và phát triển Việt Nam 2019.

Sẽ có nghị quyết tốt cho cơ khí Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Tạo dựng thị trường cho các doanh nghiệp (DN) cơ khí phát triển, trong đó Nhà nước đóng vai trò “bà đỡ” cho DN, thúc đẩy đội ngũ DN cơ khí. Nghiên cứu chính sách hỗ trợ các DN trong nước tham gia nhiều hơn vào các công trình, dự án trong nước…

Khởi động dự án thúc đẩy cải cách, nâng cao năng lực kết nối của DNNVV

(Chinhphu.vn) - Việc hỗ trợ phát triển các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam theo Dự án LinkSME giúp gắn kết quá trình cải cách và cải thiện môi trường kinh doanh, gắn kết những chỉ đạo cải cách từ Chính phủ với những nỗ lực thay đổi từ bản thân DN và có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Dù khó đến mấy cũng phải dành vốn cho người nghèo

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đề nghị HĐND, UBND các địa phương tiếp tục dành một phần nguồn vốn thích đáng từ ngân sách để bổ sung nguồn vốn cho vay các đối tượng chính sách xã hội trên địa bàn. Tối thiểu mỗi địa phương khó đến mấy cũng phải có 100 tỷ đồng ủy thác qua Ngân hàng Chính sách xã hội.

Thủ tướng chủ trì họp đánh giá các chương trình hợp tác với Lào, Campuchia

(Chinhphu.vn) - Chiều 23/9, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì họp với lãnh đạo các bộ, ngành, các tập đoàn, công ty lớn để đánh giá kết quả thực hiện các hiệp định, thỏa thuận cấp cao Việt Nam-Lào, Việt Nam-Campuchia.
Trang 864 trong 1309 << < 220 440 650 857 858 859 860 861 862 863 864 865 866 867 868 869 870 871 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 921
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 921
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77951785