Việt Nam đang trở nên hấp dẫn hơn trong khu vực và toàn cầu

(Chinhphu.vn) - Thành công trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 đưa Việt Nam thành một trong số không nhiều quốc gia trên toàn thế giới có tăng trưởng kinh tế dương trong năm 2020. Việt Nam đang trở nên hấp dẫn hơn trong khu vực và toàn cầu khi mà các đối tác kinh doanh được coi trọng, chính trị ổn định, điều kiện đầu tư nói chung tốt.

Phương hướng nhân sự Ban Chấp hành Trung ương khóa mới

(Chinhphu.vn) – Công tác chuẩn bị nhân sự được Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện, thường xuyên, chặt chẽ, bảo đảm nguyên tắc tập trung dân chủ, sự đoàn kết, thống nhất cao. Bảo đảm phù hợp về cơ cấu theo địa bàn, lĩnh vực công tác, độ tuổi, giới tính, dân tộc… nhưng không vì cơ cấu mà hạ thấp tiêu chuẩn.

Quân ủy Trung ương gặp mặt đại biểu Quân đội dự Đại hội XIII

(Chinhphu.vn) - Đại tướng Ngô Xuân Lịch yêu cầu Đoàn Đại biểu Quân đội dự Đại hội XIII của Đảng cần quán triệt sâu sắc quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Quân ủy Trung ương, nhất là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội Đảng bộ Quân đội lần thứ XI vừa qua.

Không thể lơ là, chủ quan

(Chinhphu.vn) - Hôm nay, thế giới gần cán mốc gần 100 triệu người mắc virus SARS-CoV-2 với hơn 2,1 triệu người tử vong. Việt Nam được ghi nhận có thành tích trong phòng chống Đại dịch COVID-19, song không được lơ là, chủ quan.

Điểm mới quan trọng trong lựa chọn đại biểu dự Đại hội XIII

(Chinhphu.vn) - So với các kỳ đại hội trước, việc lựa chọn đại biểu dự Đại hội lần thứ XIII của Đảng được định hướng theo những tiêu chuẩn cụ thể và rõ ràng. Đây là điểm mới quan trọng nhất. Việc phân bổ đại biểu dự Đại hội căn cứ theo quy định của Điều lệ Đảng và có tính đến địa điểm tổ chức Đại hội.

Dành toàn tâm, toàn lực bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội Đảng

(Chinhphu.vn) - Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đang gần kề, toàn lực lượng Công an nhân dân (CAND) ở trong trạng thái sẵn sàng cao nhất, dành toàn tâm, toàn lực bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn và phục vụ tổ chức thành công sự kiện chính trị trọng đại này.

Tăng cường tuần tra kiểm soát vũ trang, không để xảy ra sai sót dù là nhỏ nhất

(Chinhphu.vn) – Thượng tướng Bùi Văn Nam yêu cầu các bộ phận có liên quan rà soát, kiểm tra, đảm bảo tốt nhất chất lượng kết nối, đường truyền thông tin, đảm bảo an ninh, an toàn thông tin; tăng cường tuần tra kiểm soát vũ trang, bảo vệ tuyệt đối các mục tiêu trọng yếu; sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu.

Bài 2: Phát triển văn hóa – Nói phải đi đôi với làm

(Chinhphu.vn) - Là người được trực tiếp tham gia nghiên cứu, tổng kết, xây dựng một số dự thảo nghị quyết của Trung ương, Bộ Chính trị khóa VIII, XI, X về tư tường, văn hóa, PGS.TS Đào Duy Quát trăn trở nhất là những quan điểm chỉ đạo, nhiệm vụ được đưa ra rất đúng, rất sáng suốt nhưng việc đưa các nghị quyết về văn hóa, văn nghệ vào cuộc sống cũng còn chậm, nhiều vướng mắc, nhiều hạn chế, bất cập.

Chính sách ĐỔI MỚI đã đem đến sự phát triển ngoạn mục cho Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đảng Lao động Thụy Sĩ đánh giá chính sách Đổi Mới của Đảng Cộng sản Việt Nam đưa ra từ Đại hội VI năm 1986 đã đem đến sự phát triển ngoạn mục cho Việt Nam, hình ảnh của Việt Nam và đời sống người dân đã có những thay đổi to lớn.

Bất kỳ ai cũng cần phải ngợi ca những thành quả tích cực mà Việt Nam đạt được

(Chinhphu.vn) - Ông Pallab Sengupta, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Quốc tế Đảng Cộng sản Ấn Độ nhấn mạnh bất kỳ ai cũng cần phải ngợi ca những thành quả tích cực mà Việt Nam đạt được sau Đại hội XII về hiện đại hóa công nghiệp và phát triển nông nghiệp dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến.
Trang 643 trong 1309 << < 220 440 636 637 638 639 640 641 642 643 644 645 646 647 648 649 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 424
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 424
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77974560