Tạo hành lang pháp lý đảm bảo cho công tác khám, chữa bệnh phục vụ người dân

(Chinhphu.vn) - Về những định hướng lâu dài để ngành phát triển bền vững ngành y tế, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan cho biết sẽ ưu tiên hàng đầu cho công tác xây dựng, hoàn thiện thể chế, chiến lược trong lĩnh vực y tế để tạo hành lang pháp lý đảm bảo cho công tác khám, chữa bệnh phục vụ người dân, cũng như thực hiện chức năng quản lý nhà nước trong lĩnh vực y tế.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nga

(Chinhphu.vn) - Chiều 31/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Nội vụ Nga, Đại tướng Kolokoltsev Vladimir Alexandrovich và đoàn Đại biểu Bộ Nội vụ Liên bang Nga đang thăm Việt Nam.

Đột phá nhân lực chất lượng cao là chìa khóa cho phát triển kinh tế-xã hội

(Chinhphu.vn) - Chiều 31/10, đăng đàn thảo luận tại hội trường, TS. Trần Văn Khải, Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội cho rằng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang trở thành đòi hỏi bức thiết, chìa khóa cho phát triển KT-XH, cơ cấu lại nền kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng và là lợi thế cạnh tranh của Việt Nam.

Kỳ vọng Hoa Kỳ sớm vào top 10 nhà đầu tư lớn nhất tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang mong muốn các doanh nghiệp Hoa Kỳ phát triển các dự án đầu tư quy mô lớn hơn, góp phần đưa Hoa Kỳ sớm vào nhóm 10 nhà đầu tư lớn nhất tại Việt Nam.

Điện chia buồn nguyên Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường từ trần

(Chinhphu.vn) - Bức điện khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn trân trọng những đóng góp của đồng chí Lý Khắc Cường đối với quan hệ hai Đảng, hai nước.

Khai mạc Triển lãm “Đại tướng Đoàn Khuê - Nhà chính trị, quân sự xuất sắc”

(ĐCSVN) - Triển lãm giới thiệu hơn 200 hình ảnh, tài liệu, hiện vật phản ánh về những công lao, đóng góp to lớn của Đại tướng Đoàn Khuê trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Trách nhiệm và niềm tin đối với lá phiếu tín nhiệm

(ĐCSVN) – Từ chiều nay (24/10), Quốc hội khóa XV bắt đầu quy trình lấy phiếu tín nhiệm các chức danh do Quốc hội bầu. Đây là một trong những phương thức giám sát tối cao quan trọng của Quốc hội, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác; thể hiện trách nhiệm của cơ quan dân cử và niềm tin của nhân dân và cử tri cả nước vào cơ quan này.

Tránh hình thức trong kiểm điểm

(ĐCSVN) - Thời điểm này, các cấp ủy, tổ chức đảng trong cả nước đang chuẩn bị bước vào thực hiện việc kiểm điểm tập thể, cá nhân gắn với đánh giá phân loại tổ chức đảng, đảng viên cuối năm. Làm thế nào để công việc này thật sự thực chất, tránh hình thức là vấn đề không thể không đặt ra?

42 người đứng đầu, cấp phó bị xử lý kỷ luật do để xảy tham nhũng

(ĐCSVN) – Trong năm 2023, có 55 người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu bị kết luận là thiếu trách nhiệm để xảy ra hành vi tham nhũng; trong đó 13 người đứng đầu, cấp phó người đứng đầu bị xử lý hình sự; 42 người đứng đầu, cấp phó bị xử lý kỷ luật...

Báo cáo của Chính phủ do Thủ tướng Phạm Minh Chính trình bày tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khoá XV

(Chinhphu.vn) - Sáng 23/10, Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khoá XV chính thức khai mạc. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn Báo cáo của Chính phủ do Thủ tướng Phạm Minh Chính trình bày tại phiên khai mạc Kỳ họp.
Trang 62 trong 1303 << < 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 220 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 726
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 727
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77139705