Nguồn nhân lực là tài nguyên, động lực đột phá

(Chinhphu.vn) - Dự Hội nghị triển khai nhiệm vụ lao động, người có công và xã hội năm 2024 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội, sáng 26/12, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh: Nhân lực chất lượng cao chính là tài nguyên quan trọng nhất và nhân tài chính là động lực đột phá để Việt Nam rút ngắn khoảng cách, bắt kịp, đi cùng và vươn lên.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để bị động bất ngờ về chiến lược và về an ninh, trật tự

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu, lực lượng Công an nhân dân tiếp tục gương mẫu, đi đầu trong triển khai, cụ thể hóa các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng, Quốc hội, Chính phủ; tuyệt đối không để bị động bất ngờ về chiến lược, về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 79

(Chinhphu.vn) - Sáng 27/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 79.

Tuyên dương 143 học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số xuất sắc, tiêu biểu năm 2023

(Chinhphu.vn) – Tối ngày 26/12, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang đã đến dự và chia vui với 143 học sinh, sinh viên, thanh niên dân tộc thiểu số (DTTS) đến từ 51 dân tộc của 50 địa phương được tuyên dương vì có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong năm 2023.

Thủ tướng: Tiếp tục đổi mới và đầu tư nhiều hơn nữa cho xây dựng pháp luật, hoàn thiện thể chế

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/12, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 12/2023 để thảo luận, xem xét 7 đề nghị xây dựng luật, pháp lệnh và 2 dự thảo luật.

Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Dũng cảm cho 'thủ lĩnh' nhóm cứu hộ FAS Angel

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/12, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã ký Quyết định số 1604 /QĐ-CTN về việc tặng thưởng Huân chương Dũng cảm cho anh Phạm Quốc Việt, Đội trưởng Đội Hỗ trợ sơ cứu FAS Angel, thành phố Hà Nội, vì đã có hành động dũng cảm cứu người, cứu tài sản của nhân dân trong vụ cháy tại số nhà 37 ngõ 29/70, phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Chiều 26/12, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp đồng chí Shii Kazuo, Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Nhật Bản, đang dẫn đầu Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Nhật Bản thăm và làm việc tại Việt Nam theo lời mời của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội của đất nước

(ĐCSVN) - Công cuộc xây dựng, bảo vệ các đường biên giới, bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, các quyền và lợi ích của quốc gia gắn với các đường biên giới, chủ quyền lãnh thổ có vai trò trọng yếu đối với việc duy trì môi trường hòa bình và ổn định, giữ vững quan hệ hữu nghị với các nước láng giềng trên bộ, trên biển, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Xây dựng Quân đội Nhân dân chính quy, tinh nhuệ, hiện đại

(ĐCSVN)- Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng yêu cầu Quân ủy Trung ương nâng cao năng lực dự báo chiến lược, nắm chắc tình hình, tham mưu với Đảng, Nhà nước các đối sách thích hợp để bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất 3 ưu tiên hợp tác để sáu nước Mekong-Lan Thương vươn lên mạnh mẽ

(Chinhphu.vn) - Để sáu nước Mekong-Lan Thương vươn lên mạnh mẽ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất ba nội dung ưu tiên của MLC trong giai đoạn tới theo hướng xây dựng khu vực Mekong-Lan Thương hiện đại và phát triển; xanh, bền vững và bao trùm; hoà bình và hợp tác.
Trang 53 trong 1304 << < 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 220 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 635
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 635
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77177660