Toàn văn phát biểu nhậm chức của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính

(Chinhphu.vn) – Chiều 26/7, đồng chí Phạm Minh Chính, Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2016-2021 (từ tháng 4/2021) đã được Quốc hội bầu giữ chức Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026. Sau khi tuyên thệ nhậm chức trước Quốc hội và cử tri, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có bài phát biểu nhậm chức. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Giáo sư Oxford: Các biện pháp chống dịch của Việt Nam sẽ phát huy hiệu quả

(Chinhphu.vn) – “Việt Nam đang tích cực theo đuổi tất cả các biện pháp nhằm tiến tới chấm dứt đại dịch COVID-19. Thời gian tới sẽ là thời điểm khó khăn và thử thách cho Việt Nam, nhưng tôi tin rằng những biện pháp mà Việt Nam đang thực hiện sẽ phát huy hiệu quả”, Giáo sư Guy Thwaites, Giám đốc đơn vị Nghiên cứu Lâm sàng của Đại học Oxford ở Thành phố Hồ Chí Minh khẳng định.

Trình nhân sự bầu Phó Chủ tịch nước, Chánh án TAND và Viện trưởng VKSND

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (26/7), Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trình danh sách đề cử để Quốc hội bầu Phó Chủ tịch nước, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao.

Bám sát chỉ đạo của Chính phủ, nghiêm túc, quyết liệt tiết kiệm, chống lãng phí

(Chinhphu.vn) - Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn hiện nay là sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn lực cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, thực hiện “mục tiêu kép”.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc: Niềm tin về một Việt Nam tất thắng trong việc kiểm soát, đẩy lùi COVID-19

(Chinhphu.vn) – Phát biểu sau lễ tuyên thệ nhậm chức, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, trong đợt dịch bùng phát lần thứ tư này, với khả năng lây lan mạnh của biến thể Delta, “tôi xin bày tỏ niềm tin vào sức mạnh Diên Hồng của dân tộc ta, tinh thần đoàn kết vô địch của nhân dân ta; niềm tin vào quyết tâm của Chính phủ, của tất cả chúng ta về một Việt Nam tất thắng trong việc kiểm soát, đẩy lùi đại dịch COVID-19; để Việt Nam tiếp tục làm nên những mốc son phát triển mới”.

Tiết kiệm, chống lãng phí phải trở thành thói quen, nếp sống của từng cá nhân

(ĐCSVN) – Có những lãng phí không thể đong đếm được như thời gian, cơ hội, đặc biệt là sức lực, trí tuệ, hay cách thức tổ chức làm việc, chủ trương, chính sách. Khi việc tiết kiệm chưa trở thành phẩm chất của mỗi một công dân, cán bộ thì mọi kế hoạch tiết kiệm, chống lãng phí cũng chỉ mang tính hình thức và chưa đi vào thực chất.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tuyên thệ nhậm chức

(ĐCSVN) - Đồng chí Phạm Minh Chính, Uỷ viên Bộ Chính trị khoá XIII, Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2016-2021, đại biểu Quốc hội khoá XV được Quốc hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Phạm Minh Chính được đề cử để Quốc hội bầu làm Thủ tướng

(Chinhphu.vn) - Ông Phạm Minh Chính, Thủ tướng Chính phủ nhiệm kỳ 2016-2021, tiếp tục được giới thiệu để Quốc hội bầu làm Thủ tướng nhiệm kỳ 2021-2026.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tuyên thệ nhậm chức trước Quốc hội

(Chinhphu.vn) - Sau khi được Quốc hội khóa XV bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhiệm kỳ 2021-2026, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thực hiện nghi thức tuyên thệ nhậm chức theo quy định của Hiến pháp.

Chính phủ hành động quyết đoán, linh hoạt, củng cố niềm tin vững chắc và ‘kháng thể’ mạnh cho nhân dân

(Chinhphu.vn) – Chuyên gia kinh tế Trần Đình Thiên nhấn mạnh, điểm xuyên suốt trong điều hành của Chính phủ thời gian qua là kiên định lập trường “mục tiêu kép”, nhưng linh hoạt và quyết đoán trong chỉ đạo thực tiễn, lắng nghe các ý kiến nhiều chiều để có các quyết sách mạnh và đúng đắn.
Trang 503 trong 1305 << < 220 440 496 497 498 499 500 501 502 503 504 505 506 507 508 509 510 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 624
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 624
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77376095