TPHCM: Hơn 5 triệu người đã được tiêm vaccine, 5 ngày không phát sinh ổ dịch mới

(Chinhphu.vn) - Ngày 19/8, Sở Y tế TPHCM cho biết, trong ngày 18/8, TPHCM đã tiêm vaccine COVID-19 cho 138.667 người. Tại các điểm tiêm đều trật tự, ổn định. Tính từ khi bắt đầu tổ chức tiêm chủng đợt 1 đến hết ngày 18/8, TPHCM đã tiêm được 5.064.448 người.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác quy hoạch

(Chinhphu.vn) - Sáng 19/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc về công tác quy hoạch do Thường trực Chính phủ tổ chức.

Đoàn kết, thống nhất hơn nữa để chiến thắng dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc cho nhân dân

(Chinhphu.vn) – Làm việc với MTTQ Việt Nam, Ban Dân vận Trung ương và các tổ chức chính trị - xã hội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, càng khó khăn, phức tạp, càng phải đoàn kết, thống nhất, phát huy hơn nữa mối quan hệ “Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, nhân dân làm chủ”. Chính phủ luôn cầu thị, khiêm tốn, lắng nghe học hỏi, cố gắng hết sức, tất cả vì cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Công an nhân dân: Phát huy truyền thống vẻ vang, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

(Chinhphu.vn) – Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an, có bài viết tựa đề “Phát huy truyền thống vẻ vang, xây dựng lực lượng Công an nhân dân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, góp phần đắc lực xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Bộ trưởng.

Sức sống trường tồn của Cách mạng tháng Tám với dân tộc Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Dòng chảy truyền thống, hào khí anh hùng của Cách mạng tháng Tám mãi nhịp bước cùng với sự phát triển của dân tộc Việt Nam.

Bế mạc Phiên họp thứ 2 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(Chinhphu.vn) – Sau 2 ngày làm việc tích cực, khẩn trương và trách nhiệm cao, Phiên họp thứ 2 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 18/8.

Phải coi quy hoạch là một trong những nhiệm vụ hàng đầu trong phát triển KT-XH

(Chinhphu.vn) - Quy hoạch có vai trò rất quan trọng trong phát triển đất nước nói chung và được xác định như là một trong những động lực cho tăng trưởng. Chính vì vậy, để tạo được động lực tăng trưởng mới, khai thác hết tiềm năng cho phát triển, quy hoạch cần phải dài hơi và đi trước một bước; phải coi quy hoạch là một trong những nhiệm vụ hàng đầu trong phát triển KT-XH.

Người lao động khó khăn tại TPHCM sẽ được hỗ trợ gạo, tiền ăn, tiền trọ

(Chinhphu.vn) – TPHCM đề nghị người dân ở trong nhà và tiền hỗ trợ sẽ được cán bộ địa phương mang đến tận nhà trao tận tay cho bà con. TPHCM không để người dân cơ cực, thà chi nhiều còn hơn bỏ sót.

Vì sao phải quyết liệt giãn cách, phong tỏa?

(Chinhphu.vn) - Kể từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đã dành hầu hết thời gian, tâm sức để lo cho công tác chống dịch, đau đáu mục tiêu: Dập dịch thành công vì sức khỏe và tính mạng của nhân dân là quan trọng nhất, là trên hết và trước hết.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kiểm tra công tác đặc xá tại Trại giam Ngọc Lý

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, Quyết định đặc xá năm 2021 khẳng định, chủ trương nhân đạo của Đảng, Nhà nước đối với những người có thành tích cải tạo tốt, ăn năn hối cải, có ý chí quyết tâm tái hòa nhập cộng đồng, trở thành công dân tốt trong xã hội.
Trang 478 trong 1305 << < 220 440 471 472 473 474 475 476 477 478 479 480 481 482 483 484 485 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 653
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 653
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77389171