Mỗi cơ quan báo chí phải là “pháo đài” chính trị tư tưởng vững chắc

(ĐCSVN) – Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của cả hệ thống chính trị. Mỗi cơ quan báo chí phải là “pháo đài” chính trị tư tưởng vững chắc trong đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: ASEAN cần định vị chỗ đứng mới, củng cố vai trò hạt nhân

(Chinhphu.vn) – Phát biểu tại Hội nghị Cấp cao trực tuyến ASEAN lần thứ 38, Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất hai trọng tâm ASEAN cần tập trung trong thời gian tới về phòng chống dịch, phục hồi, phát triển kinh tế-xã hội; định vị chỗ đứng mới trong tương quan các mối quan hệ kinh tế-chính trị đang tái định hình của thế giới, củng cố vai trò là hạt nhân của các tiến trình đối thoại, hợp tác và liên kết kinh tế đa phương, đa tầng nấc ở khu vực.

Báo Nhân Dân ra mắt trang thông tin đặc biệt về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(Chinhphu.vn) - Ngày 26/10, Báo Nhân Dân chính thức khai trương trang thông tin “Lý luận, thực tiễn và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam". Trên nền tảng thiết kế trực quan, hiện đại, trang thông tin truyền tải đến công chúng những nội dung cốt lõi trong bài viết quan trọng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những ý kiến tâm huyết, sâu sắc của cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân, các học giả và bạn bè quốc tế.

Bàn kỹ về Luật Cảnh sát cơ động, tránh vượt khung, chồng chéo với lực lượng khác

(Chinhphu.vn) – Đại biểu Quốc hội đề nghị nghiên cứu cụ thể phạm vi hoạt động của cảnh sát cơ động để tránh vượt khung, chồng chéo với lực lượng khác.

Rà soát, xử lý ngay khó khăn, vướng mắc, điểm nghẽn trong giải ngân đầu tư công

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Công điện 7776/CĐ-VPCP ngày 25/10/2021 gửi các đồng chí Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; các đồng chí Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2021.

Thủ tướng tham dự chuỗi hoạt động đối ngoại đa phương chính thức quy mô nhất trong năm 2021

(Chinhphu.vn) – Diễn ra trong tuần này, chuỗi Hội nghị Cấp cao ASEAN 38 và 39, Hội nghị Cấp cao với các Đối tác lần này sẽ là sự kiện cấp cao và quan trọng nhất của ASEAN, đồng thời là hoạt động đối ngoại đa phương chính thức có quy mô nhất trong năm 2021 mà Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự sau khi Ban Lãnh đạo mới của Việt Nam được thành lập từ Đại hội XIII của Đảng.

Việt Nam trao quà tặng hỗ trợ Lào ứng phó COVID-19

(Chinhphu.vn) - Với truyền thống đồng cam cộng khổ, luôn hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong mọi hoàn cảnh suốt những năm qua, để chia sẻ với Lào, Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam quyết định hỗ trợ khẩn cấp Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào số tiền 2.150.000 USD và một số vật tư y tế để sử dụng trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Thống kê phải chính xác, khách quan, thống nhất, kịp thời phục vụ phát triển KT-XH

(Chinhphu.vn) – Chiều 25/10, các đại biểu Quốc hội thảo luận trực tuyến về dự án Luật Thống kê sửa đổi với nhiều ý kiến xác đáng, được cơ quan soạn thảo và thẩm tra nghiên cứu, tiếp thu.

Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội phải đảm bảo tính hiệu quả, khả thi

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu chương trình phải có phạm vi đủ rộng, quy mô đủ lớn, thời gian đủ dài, trên cơ sở bám sát Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, bám sát Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2025 và Chương trình phát triển kinh tế-xã hội năm 2022, đặc biệt phải đảm bảo tính hiệu quả, khả thi, tạo được sự đồng thuận cao.

Vang mãi bản thiên hùng ca trên biển

(ĐCSVN) - Đường Hồ Chí Minh trên biển là kỳ tích có một không hai trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, thể hiện nghệ thuật quân sự tài tình, độc đáo và sáng tạo của chiến tranh nhân dân; cũng như tài trí, bản lĩnh, lòng quả cảm của những chiến sĩ "Đoàn tàu Không số" trên con đường huyền thoại. Hơn 60 năm đã trôi qua nhưng dấu ấn khai mở con đường như mới vừa hôm qua.
Trang 437 trong 1305 << < 220 430 431 432 433 434 435 436 437 438 439 440 441 442 443 444 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 695
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 695
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77411542