Thần tốc vaccine

(Chinhphu.vn) – Việc bao phủ vaccine phòng COVID-19 của Việt Nam trong thời gian qua được đánh giá là “thần tốc” khi từ một nước ở gần cuối bảng, giờ vào tốp những nước có tỷ lệ tiêm chủng cao trên thế giới.

Cổng TTĐT Chính phủ tăng cường hợp tác với các báo của Trung ương Đoàn

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/12, nhân dịp Lễ trao Giải thưởng báo chí toàn quốc viết về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, Cổng TTĐT Chính phủ và 4 cơ quan báo chí của Đoàn là Báo Tiền Phong, Báo Thanh niên, Báo Tuổi Trẻ và Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã ký kết Chương trình thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2021-2026.

Tổ chức đón người Việt Nam về nước khi tình hình dịch bệnh đã khác

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/12, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã làm việc với Bộ Y tế và các bộ, ngành về rà soát công tác phòng, chống dịch COVID-19 liên quan đến người Việt Nam ở nước ngoài, người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam.

UBTVQH xem xét cho phép thực hiện một số chính sách đặc thù trong phòng chống dịch

(Chinhphu.vn) – Chiều 8/12, tại phiên họp thứ 6, UBTVQH đã xem xét việc cho phép thực hiện một số cơ chế, chính sách trong lĩnh vực y tế để phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 và việc cho phép gia hạn thời gian lưu giữ hàng hóa tại cửa hàng miễn thuế, kho của doanh nghiệp bán hàng miễn thuế, hàng hóa gửi kho ngoại quan.

Trao đổi kinh nghiệm xóa đói giảm nghèo giữa Việt Nam-Trung Quốc

(Chinhphu.vn) - Ngày 08/12, Bộ Ngoại giao và một số địa phương của Việt Nam phối hợp với Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam, Chính quyền tỉnh Vân Nam, Trung Quốc tổ chức Hội thảo trao đổi kinh nghiệm xóa đói giảm nghèo Việt Nam - Trung Quốc theo hình thức trực tuyến.

Phải chắt chiu, sử dụng hiệu quả từng đồng vốn để góp phần thúc đẩy tăng trưởng

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Lê Minh Khái nhấn mạnh, trong bối cảnh KT-XH của đất nước gặp nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh COVID-19, chúng ta phải chắt chiu, giải ngân, sử dụng hiệu quả từng đồng vốn đầu tư công để góp phần thúc đẩy tăng trưởng, tạo tiền đề cho những năm tiếp theo.

Hà Giang phấn đấu “sống trên đá, thoát nghèo trên đá và tiến tới làm giàu trên đá”

(Chinhphu.vn) – Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc mong muốn Hà Giang phấn đấu “sống trên đá, thoát nghèo trên đá và tiến tới làm giàu trên đá”. Trong đó, giáo dục sẽ là đầu tàu kéo kinh tế và xã hội tăng tốc ổn định; là mũi tiến công chủ lực để thay đổi Hà Giang.

Củng cố, kiện toàn Ban quản lý các dự án đầu tư công theo hướng chuyên nghiệp

(Chinhphu.vn) - Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khi làm việc với 16 bộ, cơ quan Trung ương, sáng 8/12, về kiểm tra, đôn đốc, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công năm 2021.

Ký Chương trình Quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam - New Zealand

(ĐCSVN) - Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn bày tỏ tin tưởng rằng với nội dung phong phú và sâu rộng, Chương trình hành động Việt Nam – New Zealand giai đoạn 2021 – 2024 sẽ thúc đẩy hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa hai nước trên mọi lĩnh vực trong thời gian tới.

Việt Nam tham gia thảo luận về đại dương và Luật Biển

(ĐCSVN) – Việt Nam đề cao giá trị phổ quát, nhất quán và toàn diện của Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển (UNCLOS) và đánh giá cao đóng góp của các cơ quan được thành lập theo UNCLOS trong thúc đẩy trật tự pháp lý trên biển.
Trang 418 trong 1305 << < 220 411 412 413 414 415 416 417 418 419 420 421 422 423 424 425 440 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 808
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 808
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77255617