Nhà báo trước thách thức thời đại

(ĐCSVN) – Báo chí Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển sôi động và có nhiều đổi mới. Thực tiễn của đời sống báo chí hiện đại mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng có không ít khó khăn, thách thức cho đội ngũ những người làm báo.

Cội nguồn báo chí cách mạng Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Báo chí cách mạng Việt Nam luôn được soi đường bởi lý luận cách mạng là chủ nghĩa Marx-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Có thể khẳng định chủ nghĩa Marx-Lenin, tư tưởng Hồ Chí Minh1 là một trong những cội nguồn của báo chí cách mạng Việt Nam.

Tăng cường kết nối hai nền kinh tế Việt Nam – Campuchia

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Campuchia Hun Sen nhất trí tăng cường kết nối hai nền kinh tế cả về kết nối cứng về hạ tầng và kết nối mềm về thể chế, chính sách, dịch vụ; sớm hoàn thành "Quy hoạch tổng thể Kết nối hai nền kinh tế Việt Nam-Campuchia đến năm 2030".

Thủ tướng Campuchia: Luôn ghi nhớ sự giúp đỡ của Việt Nam trên hành trình lật đổ chế độ diệt chủng Pol Pot

(Chinhphu.vn) - Sáng 20/6, tại khu vực biên giới giữa huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước và huyện Memot, tỉnh Tbong Khmum, Campuchia đã diễn ra các hoạt động trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 45 năm "Hành trình hướng tới lật đổ chế độ diệt chủng Pol Pot" của Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen (20/6/1977 - 20/6/2022).

Phó Thủ tướng Thường trực tiếp xúc cử tri Bà Rịa-Vũng Tàu

(Chinhphu.vn) – Phó Thủ tướng Thường trực Phạm Bình Minh khẳng định Chính phủ nỗ lực trong điều hành giá một số mặt hàng thiết yếu, trong đó có xăng dầu, phân bón, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định đời sống nhân dân.

Mong muốn sẽ hạn chế tình trạng chính sách, pháp luật vừa ban hành đã phải sửa đổi, bổ sung hoặc bị nhân dân phản ứng

(Chinhphu.vn) - Cần sự vào cuộc chặt chẽ, hiệu quả giữa các cơ quan, tổ chức và cá nhân trong quá trình ban hành chính sách, phải tiến hành truyền thông ngay từ khâu xây dựng đề án, thẩm định, lấy ý kiến nhân dân, thảo luận, ban hành và tổ chức thực thi.

'Cần một diễn đàn thực sự để doanh nghiệp gửi gắm ý kiến của mình'

(Chinhphu.vn) - Giới doanh nhân rất cần một diễn đàn để gửi gắm tâm tư, ý kiến của mình trong việc xây dựng và hoàn thiện chính chính sách, pháp luật, để chính sách, pháp luật đi vào cuộc sống.

Thủ tướng chia sẻ khó khăn với báo chí, yêu cầu nghiên cứu giải pháp phù hợp để báo chí tăng cường tiềm lực

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại cuộc gặp mặt nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính giao các cơ quan nghiên cứu giải pháp phù hợp để tăng cường tiềm lực của báo chí; các nhà báo, các cơ quan báo chí tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì sự hùng cường, thịnh vượng của đất nước, hạnh phúc, ấm no của nhân dân và sự phát triển của báo chí cách mạng.

Thiết thực đóng góp cho quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Mozambique

(ĐCSVN) - Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng cho biết, hợp tác giữa Học viện và Mozambique đã có những đóng góp thiết thực cho quan hệ hợp tác giữa hai nước.

Báo chí là cầu nối hữu hiệu giữa cơ quan dân cử với cử tri và nhân dân cả nước

(Chinhphu.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), chiều 17/6, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã đi thăm, chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo Nhân dân.
Trang 355 trong 1303 << < 220 348 349 350 351 352 353 354 355 356 357 358 359 360 361 362 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 781
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 781
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77132695