Thủ tướng: Nghề báo là một trong những nghề vinh quang nhưng vất vả

(ĐCSVN) – Tối 21/6, Lễ kỷ niệm 97 năm Báo chí cách mạng Việt Nam và trao Giải Báo chí quốc gia lần thứ XVI - năm 2021 đã diễn ra trang trọng tại Cung văn hoá lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đến dự, phát biểu và trao giải.

Quán triệt và triển khai thực hiện nghị quyết về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô

(ĐCSVN) – Nghị quyết nêu rõ việc phát triển Thủ đô Hà Nội "Văn hiến - Văn minh - Hiện đại" là nhiệm vụ chính trị quan trọng đặc biệt trong chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc với tinh thần "Cả nước vì Hà Nội, Hà Nội vì cả nước", là trách nhiệm, nghĩa vụ của toàn Đảng, toàn dẫn, toàn quân, của cả hệ thống chính trị; là nhiệm vụ hàng đầu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội.

Kiều bào tại Thái Lan là nhân tố góp phần vun đắp tình hữu nghị bền chặt giữa hai nước Việt Nam – Thái Lan

(ĐCSVN) - Phó Chủ tịch nước mong muốn ngày có có nhiều hơn các hoạt động kết nối doanh nhân, doanh nghiệp Việt kiều với trong nước nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, mở rộng cơ hội hợp tác không chỉ giữa doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp kiều bào mà còn thông qua doanh nghiệp kiều bào làm cầu nối với các doanh nghiệp Thái Lan.

Tiềm năng hợp tác giữa Việt Nam và Mô-dăm-bích còn rất lớn

(ĐCSVN) - Thủ tướng khẳng định tiềm năng hợp tác giữa Việt Nam và Mô-dăm-bích còn rất lớn, có nhiều dư địa để phát triển, Việt Nam sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm phát triển và đối ngoại, hội nhập với Mô-dăm-bích; đề xuất các biện pháp nhằm làm sâu sắc hơn nữa quan hệ song phương và mong muốn Quốc hội hai nước tiếp tục ủng hộ, tạo điều kiện cho quá trình triển khai.

Phát huy vai trò là cơ quan báo chí chủ lực của Đảng

(ĐCSVN) – Chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo điện tử ĐCSVN nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng, đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó trưởng Ban Tuyên giáo TƯ ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà tập thể Báo đã đạt được; đồng thời, đề nghị, Báo cần tiếp tục phát huy vai trò là cơ quan báo chí chủ lực của Đảng; xây dựng lộ trình ra mắt các ấn phẩm mới đáp ứng yêu cầu tòa soạn đa phương tiện.

Phát động phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”

(Chinhphu.vn) – Sáng 21/6, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam, Báo Nhân Dân phối hợp tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua “Xây dựng môi trường văn hóa trong các cơ quan báo chí”.

Báo chí phát huy tinh thần xung kích

(Chinhphu.vn) - Báo chí luôn là cầu nối hữu hiệu giữa Quốc hội, Chính phủ với người dân, doanh nghiệp, giúp những người có trách nhiệm, các cơ quan chức năng lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân, phát hiện các vấn đề trong cuộc sống để có những quyết sách phù hợp, kịp thời.

Nơi hội tụ và phát huy sức mạnh báo chí cách mạng Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ngày 21/4/1950, tại xã Điềm M­­ặc, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên "Hội Những người viết báo Việt Nam" (nay là Hội Nhà báo Việt Nam) được thành lập. Trong quá trình phát triển, Hội Nhà báo Việt Nam trở thành nơi hội tụ và phát huy sức mạnh của báo chí cách mạng Việt Nam, góp sức cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thủ tướng Hun Sen: Dù chỉ có 1% hy vọng, tôi vẫn phải sang Việt Nam tìm đường cứu nước

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/6, tại khu vực biên giới giữa huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước và huyện Memot, tỉnh Tbong Khmum, Campuchia đã diễn ra các hoạt động trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 45 năm "Hành trình hướng tới lật đổ chế độ diệt chủng Pol Pot" của Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen (20/6/1977 - 20/6/2022). Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu Lược ghi bài phát biểu của Thủ tướng Campuchia Hun Sen tại Lễ kỷ niệm.

'Báo chí không phải để một số ít người xem mà để phục vụ nhân dân'

(Chinhphu.vn) - Đó là lời dạy giản dị, chí tình mà vô cùng sâu sắc dành cho các nhà báo của Chủ tịch Hồ Chí Minh - người thầy của báo chí cách mạng Việt Nam.
Trang 353 trong 1303 << < 220 346 347 348 349 350 351 352 353 354 355 356 357 358 359 360 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 893
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 894
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77137975