Đề nghị Jordan hỗ trợ công dân Việt Nam bị nạn trong vụ nổ khí độc

(Chinhphu.vn) - Chiều 29/6, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã điện đàm với Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và Kiều dân Jordan Ayman Al-Safadi liên quan đến vụ nổ khí độc tại cảng Aqaba, Jordan.

'Cuối thập kỷ này, Việt Nam sẽ nằm trong số 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới'

(Chinhphu.vn) - Việt Nam là ví dụ điển hình nhất về việc các quốc gia Đông Nam Á sẽ trở thành "động cơ tên lửa đẩy" cho nền kinh tế toàn cầu, Bộ trưởng Bộ Thương mại quốc tế Anh Anne Marie Trevelyan nêu rõ.

Nghị quyết về Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2023

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký ban hành Nghị quyết số 47/2022/QH15 về Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2023.

Tổ chức lại toàn diện thị trường chứng khoán bảo đảm phát triển bền vững

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã ký ban hành Nghị quyết số 62/2022/QH15 về hoạt động chất vấn tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV.

Quảng Trị, Khánh Hòa thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

(Chinhphu.vn) - Tỉnh Quảng Trị và Khánh Hòa vừa thành lập Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh do Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng Ban.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dâng hoa tưởng niệm Bác Hồ tại London, Anh

Tại Biển tưởng niệm Bác Hồ ở thủ đô London, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các thành viên trong Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam thành kính dâng hoa và dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ vị Lãnh tụ muôn vàn kính yêu của nhân dân Việt Nam, Người anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

Hãy nâng niu các giá trị chuẩn mực của gia đình

(ĐCSVN) - Trong xã hội hiện đại, với sự tác động của cơ chế thị trường, con người dường như bị cuốn vào công việc với các mối quan hệ khác nhau nhưng sâu thẳm trong tâm thức của mỗi người, gia đình mãi là nơi thiêng liêng nhất, bởi đó là nơi ta thực sự tìm thấy tình yêu thương, được sẻ chia, được bao bọc và bảo vệ vô điều kiện…

Thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư và thương mại Việt Nam – Anh

Tham dự Tọa đàm cấp cao Việt Nam-Anh về kinh tế và thương mại, sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư và thương mại song phương, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã trực tiếp trao đổi, trả lời câu hỏi của các đại biểu, doanh nghiệp Anh.

10 năm phòng, chống tham nhũng: Quyết liệt, đột phá, đạt nhiều kết quả toàn diện

(ĐCSVN) - Từ khi Hội nghị Trung ương 5 khóa XI (tháng 2/2013) quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng (PCTN) đến nay, công tác PCTN đã có bước tiến mạnh, đột phá, đạt nhiều kết quả rất quan trọng, toàn diện, rõ rệt, để lại dấu ấn tốt, lan tỏa mạnh mẽ trong toàn xã hội, được cán bộ, đảng viên và Nhân dân đồng tình, ủng hộ, được cộng đồng quốc tế ghi nhận.

Kiên quyết không khoan nhượng với tham nhũng, tiêu cực

(ĐCSVN) – Tổng Bí thư nêu rõ: Phòng, chống tham nhũng là cuộc đấu tranh ngay trong chính bản thân mỗi con người, trong mỗi cơ quan, tổ chức; liên quan đến lợi ích, chức vụ, danh vọng, uy tín của tổ chức, cá nhân. Vì vậy, phải có thái độ thật kiên quyết, không khoan nhượng và hành động thật quyết liệt, cụ thể, hiệu quả.
Trang 348 trong 1303 << < 220 341 342 343 344 345 346 347 348 349 350 351 352 353 354 355 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 714
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 714
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77148062