Thủ tướng khảo sát công trình giao thông trọng điểm, thăm gia đình chính sách tại Cần Thơ

(Chinhphu.vn) - Chiều tối ngày 9/7, tại Cần Thơ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi khảo sát thực địa cảng Cái Cui, Tân Cảng Cái Cui và thăm các gia đình chính sách trên địa bàn.

Thủ tướng khảo sát thực địa, chỉ đạo giải quyết tình trạng quá tải sân bay Tân Sơn Nhất

(Chinhphu.vn) - Chiều 9/7, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã khảo sát hiện trường và có cuộc làm việc với các bộ ngành, địa phương nhằm quyết liệt thúc đẩy tiến độ các dự án nâng công suất sân bay Tân Sơn Nhất, giải quyết tình trạng quá tải, ùn tắc tại sân bay này.

Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ mãi là niềm tự hào của Đảng ta và dân tộc ta

(ĐCSVN) - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, đồng chí Nguyễn Văn Cừ, mặc dù hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng đồng chí đã có những cống hiến to lớn đối với Đảng và dân tộc ta. Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ mãi là niềm tự hào của Đảng ta và dân tộc ta.

Việt Nam sẵn sàng cùng các quốc gia chống khai thác hải sản bất hợp pháp

(Chinhphu.vn) – Quan điểm của Việt Nam về vấn đề khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định là nhất quán và đã được nêu rõ nhiều lần.

Nghiên cứu hình thành hệ thống pháp luật đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Chiều 7/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án "Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045" chủ trì buổi làm việc của Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án với Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp về nội dung dự thảo Đề án liên quan đến tổ chức và hoạt động của Bộ Tư pháp.

Đã xử lý kỷ luật 18 người đứng đầu thiếu trách nhiệm để xảy ra tham nhũng

(ĐCSVN) - Trong 6 tháng đầu năm 2022, có 22 trường hợp người đứng đầu bị kết luận là thiếu trách nhiệm để xảy ra tham nhũng, đã xử lý kỷ luật 18 người.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương dâng hương tại Di tích lịch sử quốc gia Chốt chặn Tàu Ô

(ĐCSVN) - Sáng 8/7, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng đoàn công tác, lãnh đạo tỉnh Bình Phước; đại diện thủ trưởng quân đoàn 4, Binh đoàn 16, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khu di tích lịch sử Quốc gia Chốt chặn Tàu Ô - Xóm Ruộng thị trấn Tân Khai huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Chủ tịch Quốc hội đề nghị Chính phủ tiếp tục nghiên cứu các giải pháp giảm giá xăng dầu

(Chinhphu.vn) - Chủ tịch Quốc hội đề nghị Chính phủ xem xét để nghiên cứu để sửa đổi, bổ sung Nghị định liên quan đến thuế nhập khẩu ưu đãi tối huệ quốc MFN; khẩn trương xem xét, nghiên cứu đối với những vấn đề liên quan đến thuế giá trị gia tăng và thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng xăng, dầu; nghiên cứu để có thể có những chính sách hỗ trợ đối với một số đối tượng bị tác động trực tiếp trong trường hợp giá xăng, dầu tiếp tục tăng cao hoặc neo ở mức cao

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Liên bang Nga

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/7, tại Trụ sở Trung ương Đảng, đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã tiếp Bộ trưởng Ngoại giao Liên bang Nga Sergey Lavrov đến chào xã giao nhân chuyến thăm Việt Nam.

Chủ tịch nước: Tiếp tục đổi mới hoạt động Viện Kiểm sát đáp ứng yêu cầu xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền

(Chinhphu.vn) - Sáng 6/7, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án “Chiến lược xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam đến năm 2030, định hướng đến năm 2045” và Thường trực Ban Chỉ đạo đã làm việc với Ban Cán sự Đảng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về nội dung dự thảo Đề án.
Trang 344 trong 1303 << < 220 337 338 339 340 341 342 343 344 345 346 347 348 349 350 351 430 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 921
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 921
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77128265