Việt Nam, Lào thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực năng lượng

(Chinhphu.vn) - Trong những năm qua, Việt Nam và Lào triển khai đồng bộ các giải pháp tăng cường hợp tác trong lĩnh vực năng lượng, qua đó góp phần khắc sâu thêm tình đoàn kết đặc biệt keo sơn giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân 2 nước.

Chủ tịch nước dâng hương tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào

(Chinhphu.vn) - Ngày 4/9, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đoàn công tác thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Lán Nà Nưa, trong Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào.

Việc ghi danh hát Then chính là thương hiệu quốc gia mà thế giới dành cho Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Tối 3/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ đón Bằng ghi danh “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam” vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự và phát biểu tại buổi lễ.

Thủ tướng: Phú Thọ phải tự lực, tự cường vươn lên, trở thành tỉnh phát triển hàng đầu trong vùng

(Chinhphu.vn) - "Phú Thọ phải tự lực tự cường vươn lên mạnh mẽ hơn nữa, toàn diện hơn nữa để trở thành tỉnh phát triển hàng đầu của vùng trung du và miền núi phía Bắc, nhất là phát triển nhanh, bền vững và tái cơ cấu nền kinh tế phù hợp với tiềm năng khác biệt, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh, xứng đáng với vùng Đất Tổ", Người đứng đầu Chính phủ nhấn mạnh.

Thủ tướng: Không để bất cứ học sinh nào không được tới trường, không có sách giáo khoa

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, giáo dục và đào tạo là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân, “trồng người” là một trong những sự nghiệp quan trọng nhất, đất nước thịnh hay suy là nhờ sự nghiệp giáo dục, yêu cầu các địa phương, các cơ quan liên quan xác định “nhà trường là nền tảng, học sinh là trung tâm, các thầy cô giáo là động lực”, chuẩn bị thật tốt cho năm học mới, không để bất cứ học sinh nào không được tới trường, không có sách giáo khoa.

“Sổ tay đảng viên điện tử” bước đột phá công tác xây dựng Đảng

(ĐCSVN) - Những tiện ích mà phần mềm “Sổ tay đảng viên điện tử” mang lại, đặc biệt là trong việc cung cấp thông tin chính thống cho đảng viên góp phần tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng, ý chí và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, tạo tiền đề triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh Thái Bình.

Việt Nam cần sự kết nối, chia sẻ và chung tay của cộng đồng quốc tế (*)

(ĐCSVN) - Tối 31/8, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân chủ trì Lễ kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2022). Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Chủ tịch nước:

Điện và Thư chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

(ĐCSVN) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022), Lãnh đạo các nước Bô-li-va Vê-nê-xuê-la, Nam Phi, Ai Cập, An-giê-ri, Ả rập Xê út, Bê-la-rút, I-ran, Man-đi-vơ, Pa-le-xtin, Ru-an-đa, Tuốc-mê-ni-xtan, Xan Ma-ri-nô, Tổng giám đốc Tổ chức Nông lương Liên hợp quốc đã có Điện và Thư chúc mừng gửi Lãnh đạo Việt Nam.

Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023

(ĐCSVN)- Nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên, nhắn nhủ đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trên cả nước. Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam xin trân trọng đăng toàn văn bức thư:

Xây dựng môi trường văn hóa học đường lấy con người làm trung tâm

(ĐCSVN) - Tại Lễ khai giảng của Trường THPT Trương Định (Tiền Giang), Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa lưu ý một số nhiệm vụ trong năm học mới, trong đó chú trọng việc dạy chữ dạy người, nâng cao tinh thần tôn sư trọng đạo; xây dựng môi trường văn hóa học đường lấy con người làm trung tâm..
Trang 314 trong 1309 << < 220 307 308 309 310 311 312 313 314 315 316 317 318 319 320 321 440 650 870 1090 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 627
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 627
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78050646