Kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp né tránh, đùn đẩy, không làm hết trách nhiệm

(ĐCSVN) - Ban Thường vụ Thành ủy TP Hồ Chí Minh quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan chức năng của Thành phố tăng cường phối hợp, tích cực, chủ động hơn trong công tác giám định, định giá tài sản trong giải quyết các vụ án, vụ việc tham nhũng, kinh tế, tiêu cực; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp né tránh, đùn đẩy, không làm hết trách nhiệm.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: TPHCM phát huy hơn nữa vai trò đầu tàu, động lực phát triển vùng Đông Nam Bộ và cả nước

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/9, tại TPHCM, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy, cán bộ chủ chốt của TPHCM về tình hình kết quả phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng Đảng từ sau Đại hội lần thứ XI Đảng bộ thành phố, Đại hội lần thứ XIII của Đảng và 8 tháng năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

Việt Nam – Bến đỗ của nhiều tập đoàn lớn

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh toàn cầu lo ngại về lạm phát và lãi suất tăng, Việt Nam nổi lên như một điểm sáng kinh tế hiếm hoi với tốc độ tăng trưởng Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) ổn định và là "miền đất hứa" cho các nhà đầu tư.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm và làm việc với Thành ủy TPHCM

(Chinhphu.vn) - Sáng 23/9, đoàn công tác của Trung ương Đảng do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng; công tác xây dựng Đảng tại Thành phố từ sau Đại hội XIII của Đảng, Đại hội XI của Đảng bộ TPHCM và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Thủ tướng: Đổi mới, sáng tạo, đột phá đối với mô hình kinh tế tập thể

(Chinhphu.vn) - Sáng 23/9, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Diễn đàn kinh tế hợp tác, hợp tác xã năm 2022 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Văn phòng Chính phủ tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tới 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Tổng thống Biden ủng hộ quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ phát triển mạnh mẽ

(Chinhphu.vn) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden chia sẻ cá nhân ông luôn dành nhiều tình cảm cho đất nước và con người Việt Nam ngay từ khi còn là Thượng Nghị sĩ, luôn ủng hộ sự phát triển mạnh mẽ của quan hệ hai nước.

Quán triệt, thực hiện nghiêm các quy định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ

(Chinhphu.vn) - Sáng 22/9, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến quán triệt, triển khai thực hiện Quy định 80-QĐ/TW, thông báo Kết luận 20-TB/TW của Bộ Chính trị và Hướng dẫn số 21-HD/BTCTW về hướng dẫn điểm 3 của Thông báo số 20-TB/TW.

Việt Nam nhất quán trong vấn đề bảo vệ quyền con người

(Chinhphu.vn) - Chính sách nhất quán của Việt Nam là bảo vệ và thúc đẩy các quyền cơ bản của con người, đã được quy định cụ thể trong Hiến pháp 2013 và nhiều văn bản pháp luật có liên quan.

Kiến tạo không gian phát triển, sử dụng hiệu quả nguồn lực đất đai

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà mong Ủy ban Kinh tế, Hội đồng Dân tộc, các Ủy ban của Quốc hội, đại biểu Quốc hội tiếp tục góp ý, phối hợp chặt chẽ với cơ quan soạn thảo để Dự án Luật Đất đai (sửa đổi) đạt được mục tiêu kiến tạo không gian phát triển, sử dụng hiệu quả nguồn lực đất đai.

Thủ tướng yêu cầu 'bảo đảm ổn định trong điều kiện bất định'

(Chinhphu.vn) - Sáng ngày 22/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề, thảo luận về nhiều nội dung quan trọng, trong đó có nội dung về ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng, bảo đảm các cân đối lớn trước việc tăng lãi suất của Hoa Kỳ, các nước châu Âu và các nước khác.
Trang 297 trong 1305 << < 220 290 291 292 293 294 295 296 297 298 299 300 301 302 303 304 440 650 870 1090 1300 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1023
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1023
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77230967